xs
xsm
sm
md
lg

"โอดอม" เมาแล้วขับตำรวจให้ประกัน 4 แสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดอม อยู่กับคลิปเปอร์สซีซันที่ผ่านมาก่อนตกงาน
ลามาร์ โอดอม อดีตฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตกเป็นข่าวโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจลอสแองเจลลิส รวบตัวตั้งแต่เมื่อปลายสัปดาห์ก่อน หลังเมาแล้วขับ

ตำรวจแอลเอ สังเกตเห็นรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ คันหรู ขับส่ายไปมาบนท้องถนนในเมือง จึงเรียกตรวจและก็พบว่าผู้ขับขี่เป็น ลามาร์ โอดอม โดยเจ้าหน้าที่พบว่า อดีตสตาร์ NBA ที่เคยเล่นให้ทั้ง ไมอามี ฮีต, เลเกอร์ส, ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ รวมถึง แอลเอ คลิปเปอร์ส มีอาการมึนเมาสุรา หรือไม่อาจจะมีเรื่องของยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ดังนั้นจึงนำตัว โอดอม ไปขังไว้ที่โรงพัก ทว่าช่วงเช้าวันศุกร์ ผู้เล่นวัย 33 ปี ก็ได้รับการประกันตัวไปด้วยวงเงิน 15,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 4.5 แสนบาท) ด้าน เจฟฟ์ ชวาร์ทซ เอเยนต์ส่วนตัวของ โอดอม ยังไม่ออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องล่าสุดที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

สำหรับ โอดอม ดีกรี "ผู้เล่นคนที่ 6" (สำรองยอดเยี่ยม) แห่งปี 2011 และเคยเป็นแชมป์ NBA กับเลเกอร์ส สองสมัยเมื่อปี 2010-11 เป็นข่าวติดยาเสพติดอย่างหนัก ทำให้ โคล คาร์ดาเชียน ต้องส่งตัวไปบำบัด ทว่ากลับไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร จึงมีกระแสตามมาว่าโดนฟ้องหย่าหากไม่ยอมเข้ารับการรักษาอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น