xs
xsm
sm
md
lg

ไม่จบ! “เชียงราย” อุทธรณ์เมินหวดปลาทู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชียงราย ยูไนเต็ด
เชียงราย ยูไนเต็ด เตรียมยื่นหนังสืออุทธรณ์ไม่ขอลงแข่งขันกับ สุมทรสงคราม เอฟซี ตามที่ทีพีแอลมีมติให้แข่งต่อในช่วงเวลาที่เหลือหลังมีปัญหาจนต้องยุติกลางคัน จากการเปิดเผยของ ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรกว่างโซ้ง

ความคืบหน้ากรณีปัญหาระหว่าง สมุทรสงคราม เอฟซี พบ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เกิดเหตุวุ่นวายจากแฟนบอลเจ้าถิ่นขว้างปาสิ่งของลงสนาม จนต้องยุติการแข่งขันในนาทีที่ 65 ขณะที่ “กว่างโซ้ง” นำอยู่ 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ สนาม อบจ.สมุทรสงคราม

โดยก่อนหน้านี้ทางทีพีแอลได้มีมติให้เกมคู่ดังกล่าวทำการแข่งขันต่อไปในช่วงเวลาที่เหลือ โดยเปลี่ยนคณะผู้ตัดสินชุดใหม่ และให้ใช้สนามกลางที่ไม่มีคนดู ซึ่งทางแม่กลองต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ด้าน นายชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่ากว่างโซ้ง จะไม่ขอลงเตะอีกครั้งแน่นอน “เราเตรียมยื่นอุทธรณ์ต่อทีพีแอลขอไม่เตะแมตช์ดังกล่าว เนื่องจากมองว่าเป็นการเขียนเสือให้วัวกลัว ไม่อย่างนั้นจากนี้ใครไม่พอใจก็แค่ปาขวดลงมาก็ได้แข่งใหม่ ที่สำคัญเรื่องทั้งหมดนั้นทางเชียงรายไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย เป็นเรื่องของสมุทรสงครามเอง หากเราต้องแข่งต่อก็จะมีภาระเรื่องค่าใช้จ่ายที่เพิ่มเข้ามา” ปั๋น เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น