xs
xsm
sm
md
lg

"ปลาทู" กลัวโทษหนัก! ยอมแข่งต่อ 25 นาที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมชาย กลับลำยอมลงหวด เชียงรายฯ ต่อ
"ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี กลัวเจอบทลงโทษหนัก ยอมลงแข่งขันเกมปัญหากับ "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ต่อในช่วงเวลาที่เหลืออีก 25 นาที ตามที่ทีพีแอลมีมติออกมา

ความคืบหน้าเกมปัญหาระหว่าง สมทุรสงคราม เอฟซี พบ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่แฟนบอลแม่กลองก่อเหตุวุ่นวายในสนามเนื่องจากไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน จนแมตช์คอมมิชชันเนอร์ต้องยุติการแข่งขันใน น.65 ขณะที่กว่างโซ้งนำอยู่ 1-0 โดยหลังจากนั้นทาง ทีพีแอล ได้มีมติให้ทั้งสองทีมกลับมาแข่งขันกันต่อในช่วงเวลาที่เหลือ ในวันที่ 9 ตุลาคม นี้ ที่สนามกีฬากองทัพบก แต่ห้ามแฟนบอลเข้าสนาม และเปลี่ยนคณะผู้ตัดสินชุดใหม่ ซึ่งทาง "ปลาทูคะนอง" ต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด พร้อมย้ำว่าหากไม่มาแข่งจะมีบทลงโทษที่รุนแรงตามมา

ล่าสุดทางฝั่งของ นายสมชาย ตันประเสริฐ ประธานสโมสรสมุทรสงคราม เอฟซี ที่เคยประกาศว่าจะไม่ลงเล่นเกมดังกล่าว เนื่องจากไม่พอใจที่ทีพีแอลไม่มีการพิจารณาบทลงโทษเชิ้ตดำเกมดังกล่าวตามที่ตนยื่นเรื่องอุทธรณ์ไป ได้กลับลำของลงแข่งขันแล้ว

"ความจริงผมก็ไม่เต็มใจที่จะแข่งต่ออีก 25 นาทีที่เหลือ เพราะเชื่อว่าผู้ตัดสินตัดสินไม่เป็นกลาง แต่เมื่อพิจารณาถึงบทลงโทษที่จะตามมาแล้ว คิดว่า สมุทรสงคราม ควรต้องกลับมาแข่งขันต่อ เพราะไม่อยากโดนปรับแพ้ด้วยสกอร์ 0-2 เนื่องจากมีผลเรื่องประตูได้-เสียในการลุ้นตกชั้น” ตี๋ปลาทองกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น