xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” อาสาล้มคู่แข่งแทน “เฟด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล อดดวลกับ เฟเดอเรอร์ ที่ยูเอส
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน เผยรู้สึกเสียดายที่ชวดโอกาสลงดวลแร็กเกตกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่ปรับชาวสวิสในศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน รอบ 8 คนสุดท้าย หลังอีกฝ่ายชิงตกรอบไปก่อน พร้อมมุ่งมั่นเอาชนะคู่แข่งในรอบหน้า

ความฝันที่แฟนๆ เทนนิส จะได้เห็นการดวลกันของ นาดาล และ เฟเดอเรอร์ บนสังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส มีอันต้องพังทลายเมื่อ “เฟดเอ็กซ์” ถูก ทอมมี โรเบรโด คู่แข่งชาวสเปนเขี่ยตกรอบ 4 ไป 3 เซตรวด ขณะที่ นาดาล ผ่านเข้ารอบมาได้และจะเจอกับ โรเบรโด รอบต่อไป

หลังจบการแข่งขัน นาดาล เผยทำนองเสียดายที่ตลอดชีวิตการเล่นอาชีพยังไม่เคยมีโอกาสสู้กับคู่ปรับตลอดกาลในศึกยูเอสฯ แม้แต่ครั้งเดียว โดยกล่าวว่า “มันคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมหากเราได้เจอกันในรอบชิง เพราะเราเป็นคู่แข่งกันมานานหลายปี และคงเป็นเรื่องที่วิเศษ แต่น่าเสียดายที่ไม่เกิดขึ้น”

“อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ได้เจอกันอีก เพราะอนาคตยังมีความเป็นไปได้ ซึ่งผมหวังไว้เช่นนั้น แต่ด้วยความที่พวกเรามีอายุเพิ่มขึ้น โอกาสก็คงไม่ได้มีมากเหมือนกับ 5 ปีก่อนหน้านี้” เอล มาทาดอร์ กล่าว

สุดท้าย แชมป์ แกรนด์ สแลม 12 สมัย ยังพูดทำนองจะกำราบ ทอมมี โรเบรโด เพื่อนร่วมชาติที่เขี่ย เฟเดอเรอร์ ตกรอบในแมตช์ต่อไป “ทอมมี มาพร้อมกับความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม ดังนั้น ผมหวังว่าตัวเองจะพร้อมเผชิญหน้ากับเขาในรอบต่อไป”
ทอมมี โรเบรโด แจ๊คผู้โค่น เฟดเอ็กซ์
กำลังโหลดความคิดเห็น