xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” พ่าย 3 เซตร่วงยูเอส “นาดาล” หืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟด เริ่มลุ้นแชมป์ยากขึ้นทุกที
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดชาวสวิสพลาดท่า ถูก ทอมมี โรเบรโด นักเทนนิสสเปนต้อนเอาชนะไป 3-0 เซต ตกรอบ 4 “ยูเอส โอเพน” เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ไม่ได้มาตามกับ ราฟาเอล นาดาล ที่ต้องออกแรวเหนื่อยเล่น 4 เซตกว่าจะคว้าตั๋วรอบ 8 คนสุดท้ายได้

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม รายการสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 34.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,029 ล้านบาท) ที่สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยวรอบที่ 4

ในวันนี้มีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้การแข่งขันต้องล่าช้าไปกว่า 4 ชั่วโมง และมีการเลื่อนแข่งขันและยกเลิกไปหลายคู่ตามความเหมาะสม ไฮไลต์สำคัญของฝ่ายชายที่หลุยส์ อาร์มสตรอง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 7 ของรายการพบกับ ทอมมี โรเบรโด จากสเปน ปรากฏว่า เฟเดอเรอร์ ที่พลาดง่ายๆ บ่อยครั้งเสียสมาธิและถูกเบรกเสิร์ฟเกมสำคัญก่อนเป็นหวดสเปนเอาชนะไป 3 เซตรวด 7-6(7/3), 6-3 และ 6-4

โดยการตกรอบครั้งนี้ถือว่า “เฟดเอ็กซ์” ไปไม่ถึงรอบ 8 คนสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรายการนี้ในรอบ 9 ปี และไม่ได้มาตามนัดที่มีคิวโคจรไปพบกับ “เอล มาทาดอร์” ปล่อยให้ โรเบรโด เข้าไปดวลกับรุ่นน้องชาวสเปนที่ต้องเหนื่อย 4 เซต หลังเสียเซกแรกให้ ฟิลิปป์ โคลเชไรเบอร์ จากเยอรมนี ไปก่อน 6-7(4/7) หลังจากนั้นมีฮึดพลิกแซง 3-1 เซต 6-7(4/7), 6-4, 6-3 และ 6-1 ตามเข้ารอบจนได้

ขณะที่การลงสนามของฝ่ายหญิงคู่ที่น่าสนใจระหว่าง อนา อิวาโนวิช หวดสาวสวยขวัญใจชาวเซิร์บ กับ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 2 ของรายการจากเบลารุส ที่ต้องเลื่อนจากเดิมเนื่องจากมีฝนตกหนักทำให้ต้องกลับมาแข่งกันใหม่ในคืนวันอังคารที่ 3 ก.ย. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น