xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” มั่นใจมีลุ้นซิวยูเอสฯ สมัย 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอล มาทาดอร์ ช่วงนี้กำลังท็อปฟอร์ม
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าตนจะมีโอกาสหยิบแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่จะเปิดฉากขึ้นวันที่ 26 สิงหาคม เป็นสมัยที่ 2 หลังสภาพร่างกายฟิตเต็มถัง และมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นจากผลงานที่ผ่านมา

ก่อนทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่ ฟลัชชิง เมโดวส์ จะเริ่มขึ้น นักหวดวัย 27 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างไร้เทียมทานด้วยการคว้าแชมป์ระดับมาสเตอร์สได้ถึง 2 รายการติดในศึก โรเจอร์ส คัพ ที่ แคนาดา และล่าสุดกับแชมป์ เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น สมัยแรกที่ซินซินเนติ สหรัฐอเมริกา

ล่าสุด “เอล มาทาดอร์” ที่ถูกยกให้เป็นมือวางอันดับ 2 ในศึกยูเอส โอเพน เปิดใจทำนองเชื่อมั่นว่าตนน่าจะมีโอกาสซิวแชมป์รายการนี้ต่อหน้าแฟนๆ ที่สหรัฐฯเป็นสมัยที่ 2 ต่อจากปี 2010 หลังมีความมั่นใจมากขึ้นจากความสำเร็จที่ผ่านมาทั้งสองรายการ

“ถือเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้เดินทางไปเล่น ยูเอส โอเพน พร้อมกับชัยชนะที่ได้มาก่อนหน้านี้ 2 รายการ เพราะมันทำให้ผมมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก ซึ่งหากผมยังคงรักษามาตรฐานผลงานเอาไว้ได้ ก็เชื่อมั่นว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีตอบแทนกลับมา” เจ้าของ แกรนด์ สแลม 12 สมัย ระบุ

สำหรับศึก แกรนด์ สแลม ลำดับสุดท้ายของปี ยูเอส โอเพน ชิงเงินรางวัลรวมที่เพิ่มขึ้นเป็น 34.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,029 ล้านบาท) จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม - 9 กันยายน บนสังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ สหรัฐอเมริกา โดยแชมป์ปีที่แล้วฝ่ายชายเป็น แอนดี เมอร์เรย์ ส่วนฝ่ายหญิงคือ เซเรนา วิลเลียมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น