xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” บด ราดวานสกา ชิงหวดโรเจอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา เช้าชิงอีกรายการ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดหญิงมือ 1 ของโลก ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ไล่อัด อัคเนียซกา ราดวานสกา จาก โปแลนด์ 2 เซตรวด แม้ร่างกายจะไม่เต็มร้อย เข้าชิงชนะเลิศศึก “โรเจอร์ส คัพ” รอไปพบกับ โซรานา คริสเทีย จากโรมาเนีย ในเช้าวันจันทร์ที่ 12 ส.ค. นี้

การแข่งขันเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ระดับ มาสเตอร์ส รายการ “โรเจอร์ส คัพ” ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ชิงเงินรางวัลรวม 2.369 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 71 ล้านบาท) เมื่อช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบตัดเชือกคู่ที่ 2

เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลก และมือ 1 รายการนี้ ลงพบ อัคเนียซกา ราดวานสกา มือ 3 รายรายจากโปแลนด์ โดยในเซตแรกทั้งคู่ดวลกันได้อย่างสมศักดิ์ศรีมือวางมาเสมอกันที่ 6-6 ต้องดวลกันถึงช่วงไทเบรก ก่อนเป็น เซเรนา ที่เล่นแน่นอนและหนักหน่วงกว่าเอาชนะในเซตแรกไปก่อน 7-6 (7/3)

จากนั้นในเซตที่ 2 คลายว่า เซเรนา จะเล่นได้ไม่เต็มที่เนื่องจากไม่สบายมีอาการปวดท้อง ทว่าก็ยังสามารถเบรกเกมเสิร์ฟ ราดวานสกา ได้ก่อนและเอาชนะไป 6-4 ปิดแมตช์ด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 52 นาที ด้วยสกอร์ 2 เซตรวด 7-6(7/3) และ 6-4 ทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศกับ โซรานา คริสเทีย สาวดาวรุ่งจากโรมาเนียที่ยืนรออยู่แล้ว

สำหรับ โปรแกรมในรอบชิงชนะเลิศศึกเทนนิส “โรเจอร์ส คัพ” ระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ และ โซรานา คริสเทีย ที่แคนาดา จะมีคิวลงสนามในช่วง 06.00 น. ของวันจันทร์ที่ 12 ส.ค. นี้ (ตามเวลาประเทศไทย)
เซเรนา เช้าชิงอีกรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น