xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ดวล "ราดวานสกา" ตัดเชือกโรเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมราคามือ 1 โลก
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ตีตั๋วสู่รอบรองชนะเลิศศึกเทนนิส “โรเจอร์ส คัพ” ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา หลังเอาชนะ แม็กดาลีนา เรย์บาริโควา จากสโลวะเกีย 2-0 เซต เมื่อวันเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปพบกับ อัคเนียซกา ราดวานสกา มือ 3 รายรายการจากโปแลนด์

การแข่งขันเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ระดับ มาสเตอร์ส รายการ “โรเจอร์ส คัพ” ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ชิงเงินรางวัลรวม 2.369 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 71 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา (ตาม

เวลาท้องถิ่น) เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย

ไฮไลต์สำคัญของรอบนี้อยู่ที่การลงสนามคู่สุดท้าย โดยเป็นคิวของ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลกขวัญใจชาวเมืองลุงแซม พบกับ แม็กดาลีนา เรย์บาริโควา มือรองบ่อนม้ามืดจากสโลวะเกีย และ เซเรนา ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ต้อนเอาชนะรุ่นน้องร่วมอาชีพไป แบบไม่เสียเซต 2-0 เซต 6-1 และ 6-1 กรุยทางสู่รอบตัดเชือกแบบไร้ปัญหา

สำหรับด่านต่อไปของ หวดหญิงมือ 1 ของโลก จะเป็นการเข้าไปพบกับ อัคเนียซกา ราดวานสกา มือ 3 รายรายการจาก โปแลนด์ ที่ทุบเอาชนะ ซารา เอร์รานี มือ 5 ขากอิตาลีมาได้ 2-0 เซต เช่นกัน

ส่วนผลอีกสายเป็นการพบกันระหว่าง หลี นา มือ 4 ของรายการจากแดนมังกรที่ยังโชว์ฟอร์มเก่งหวดเอาชนะ โดมินิกา ชิบุลโควา จอมอึดจากสโลวักมา จะพบกับ โซโรนา เคิร์สตี ดาวรุ่งและม้ามืดจากโรมาเนีย ที่พลิกเอาชนะ เปตรา ควิโตวา มือ 6 เลือดเช็กมาได้ 2-1 เซต
ราดวานสกา ด่านต่อไปของ เซเรนา
กำลังโหลดความคิดเห็น