xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" ชน "นาดาล" ตัดเชือกหวดโรเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ใช้เวลา 51 นาทีปราบ กาสเกต์
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก คืนฟอร์มเก่ง ไล่ทุบเอาชนะ ริชาร์ด กาสเกต์ มือดีจากฝรั่งเศส 2 เซตรวด ด้วยเวลาเพียง 51 นาที เข้าสู่รอบตัดเชือกศึก “โรเจอร์ส คัพ” ที่แคานาดา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เตรียมไปพบของแข็งอย่าง ราฟาเอล นาดาล มือ 4 ของรายการจากสเปนต่อไป

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ 1000 ซีรีส์ รายการ “โรเจอร์ส คัพ” ที่เมืองมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา ชิงเงินรางวัลรวม 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 105 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ส.ค.การแข่งขันเดินทางมาถึงรอบ 8 คนสุดท้าย โดยประเภทชายเดี่ยวมีมือดังอย่าง โนวัค ยอโควิช และ ราฟาเอล นาดาล ลงสนาม

เริ่มกันที่คู่ในช่วงเย็นตามเวลาท้องถิ่น โนวัค ยอโควิซ มือ 1 ของโลกและมือ 1 ของรายการนี้ ลงสนามพบ ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 7 ของรายการจากแดนน้ำหอม และปรากฏว่า "โนเล" วันนี้มาแบบท็อปฟอร์มใช้เวลาเพียง 51 นาที โชว์กดวินเนอร์ไป 29 ครั้ง บดเอาชนะคู่แข่งแบบไร้ปัญหา 2-0 เซต 6-1 และ 6-2

หลังจบแมตช์ หวดชาวเซิร์บ ไม่พลาดที่จะโชว์สเต็ปแดนซ์ ร่วมกับมัสคอตต์ของรายการนี้ และบอลบอย-บอลเกิร์ล ที่เข้ามาร่วมแจมเรียกเสียงฮือฮาให้แฟนๆ ในเซ็นเตอร์คอร์ตได้อีกครั้ง

โดยคู่แข่งในรอบตัดเชือกของ "โนเล" เป็น ราฟาเอล นาดาล มือ 4 ของรายการชาวเมืองกระทิงดุงที่ลงหวดเป็รคู่สุดท้ายของรอบ 8 คน ก่อนใช้เวลา 1 ชั่วโมง 19 นาที เอาชนะ มารินโก มาร์โตเซวิช จากออสเตรเลีย 2 เซต รวด 6-2 และ 6-4 เตรียมพบมือ 1 ของรายการที่เซ็นเตอร์คอร์ต ในเช้าวันอาทิตย์ เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ขณะที่การแข่งขันในสายล่างได้คู่ตัดเชือกเป็นที่เรียบร้อยโดยเป็นการพบกันเองระหว่าง 2 นักหวดแคนาเดียน อย่าง มิลอส ราโอนิค มือ 11 ของรายการ ที่เอาชนะ เออร์เนสต์ส กุลบิส จากลัตเวียมา พบ วอเซค ปอสปิซิล มีไวลด์การ์ด ที่เอาชนะผ่าน นิโคไลน์ ดาวิเดนโก จากรัสเซียที่ขอถอนตัวจากอาการป่วย
นาดาล มาในชุดเหลืองตัวเก่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น