xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์-นาดาล” ทะลุรอบ 3 หวดโรเจอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอเรย์ เหนื่อยเล็กน้อย
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกจากสกอตแลนด์ ควงคู่ ราฟาเอล นาดาล หวดขวัญใจชาวสแปนิช เอาชนะคู่ต่อสู้แบบไม่เสียเซตทั้งคู่ ทะลุเข้าสู่รอบ 3 ในศึกเทนนิส ระดับมาสเตอร์ส รายการ “โรเจอร์ส คัพ” ที่ประเทศแคนาดา เมื่อคืนวัยพุธที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ 1000 ซีรีส์ รายการ “โรเจอร์ส คัพ” ที่เมืองมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา ชิงเงินรางวัลรวม 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 105 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว ในรอบสอง โดยเป็นคิวของ 2 มือดังอย่าง แอนดี เมอร์เรย์ และ ราฟาเอล นาดาล ลงสนาม

เริ่มกันที่ แอนดี เมอร์เรย์ ขวัญใจชาวสกอต กลับมาลงแข่งอีกครั้งนับตั้งแต่คว้าแชมป์ วิมเบิลดัน ที่ประเทศบ้านเกิด พบกับ มาร์เซล กราโนลเลอร์ส หวดจากสเปน โดยแมตช์นี้หวดมือ 2 ของโลกต้องออกแรงเหนื่อยเล็กน้อยก่อนจะปิดแมตช์เอาชนะไป 2-0 เซต 6-4 และ 7-6 (7/2) เตรียมเข้าไปพบกับ เออร์เนสต์ส กุลบิส มือดีจากลัตเวีย ในรอบที่ 3 ต่อไป

หลังคว้าชัยแบบต้องเหนื่อยถึงไทเบรกในเซตที่ 2 เมอร์เรย์ ออกมาบ่นเรื่องลมเล็กน้อยว่า “มันน่าพอใจดีทีเดียว แต่ก็ลำบากเล็กน้อยเพราะว่าที่นี่มีลมแรงมาก การตีบอลบนสังเวียนฮาร์ดคอร์ตมันเคลื่อนที่เร็วและควบคุมได้ยาก แต่นี่ถือเป็นเรื่องดีมากที่ได้ผ่านเข้ารอบ”

ขณะที่ ราฟาเอล นาดาล กลับมาลงแข่งรายการฮาร์ดคอร์ตครั้งแรกเช่นกัน นับตั้งแต่ตกรอบในรายการแกรนด์สแลม ที่วิมเบิลดัน เมือ 6 สัปดาห์ก่อน โดยเกมนี้พบกับ เจสเซ เลวีน หวดมือ 2 ของเจ้าถิ่น และใช้เวลาเพียง 71 นาทีเท่านั้นทุบเอาชนะไป 2 เซตรวด 6-2 และ 6-0 ผ่านเข้าไปรอพบกับ เยอร์ซี ยาโนวิซซ์ มือ 15 จากจากโปแลนด์ หรือ แฟรงค์ ดานเซวิช จากโครเอเชีย ต่อไป
นาดาล กลับมาลงสนามฮาร์ดคอร์ตอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น