xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” จูงมือดังฉลุยหวดโรเจอร์ส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา เก็บชัยแมตช์แรก
เซเรนา วิลเลียมส์ โชว์ฟอร์มสมราคามือ 1 ของโลก หลังต้อนเอาชนะ ฟรานเชสกา สเคียโวเน จากอิตาลี 2 เซตรวด กรุยทางสู่รอบ 16 คนสุดท้ายศึกเทนนิส “โรเจอร์ส คัพ” ที่ประเทศแคนาดา เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ อนา อิวาโนวิช ที่จะเข้าไปพบกับ หลี่ นา จากจีน

การแข่งขันเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ระดับ มาสเตอร์ส รายการ “โรเจอร์ส คัพ” ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ชิงเงินรางวัลรวม 2.369 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 71 ล้านบาท) เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบที่สอง

โดยไฮไลต์สำคัญอยู่ที่การลงสนามของ เซเรนา วิลเลียมส์ หวดมือ 1 ของโลกและมือ 1 ของรายการนี้ พบกับ ฟรานเชสกา สเคียโวเน จากอิตาลี ซึ่งผลปรากฏว่า ขวัญใจชาวเมืองลุงแซมไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ต้อนเอาชนะมือดีจากแดนมะกะโรนีไป 2 เซตรวด 6-3 และ 6-2 แบบไม่เสียเซต

จากชัยชนะแมตช์นี้ เซเรนา จะทะลุสู่รอบ 16 คนสุดท้ายต่อไปโดยเตรียมไปพบกับ เคิร์สเทน ฟลิปเคนส์ หวดมือ 13 ของรายการนี้จากเบลเยียม ที่เอาชนะ กีกี เบอร์เทนส์ จากเนเธอร์แลนด์ มาได้ต่อไป

ขณะที่ อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยจากเซิร์บ ลงพบ ฟลาเวีย เพนเนตตา จากอิตาลี และเป็น “นางฟ้าเซอร์เบีย” ที่ทุบเอาชนะได้ไม่ยาก 2-0 เซต 6-4 และ 6-4 กรุยทางสู่รอบ 3 ได้แบบไร้ปัญหา โดยจะต้องไปพบงานหนักอย่าง หลี่ นา มือ 4 ของรายการจากแดนมังกรที่เข้าไปยืนรออยู่แล้วจากผลงานเอาชนะ อนาสตาเซีย พาฟลิวเขนโควา จากรัสเซียมาได้

ส่วนทาง ซารา เอร์รานี มือ 5 ของรายการ จากอิตาลี ปราบเอาชนะ คลารา ซาโคปาโลวา หวดสาวมือดังเลือดเช็ก 2-0 เซต 6-2 และ 7-6(7/2) ตีตั๋วสู่รอบต่อไป รอพบ อลิซ คอร์เนท จากฝรั่งเศส
อนา โชว์ลีลาเสิร์ฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น