xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" ปลื้มคัมแบ็กชนะฉลองวันเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา คว้าชัยฉลองวันเกิด
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเบลารุส ไม่มีการฉลองเป็นพิเศษในวันเกิดอายุครบ 24 ปี โดยชี้ว่า การคว้าชัยชนะแมตช์แรกในศึก เซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ถือว่ามีความสุขแล้ว หลังสลัดจากอาการเจ็บคัมแบ็กลงแข่งอีกครั้ง

หวดมือ 2 ของโลกกลับมาลงแข่งอีกครั้งหลังจากมีอาการเจ็บและพลาดการลงหวดในแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน และสามารถประเดิมแมตช์แรกด้วยชัยชนะในวันครบรอบวันเกิดอายุ 24 ปี เหนือ ฟรานเชสกา สเคียโวเน อดีตแชมป์แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน 2010 ชาวฝรั่งเศส 2-0 เซต 6-2, 6-3 ในศึก เซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 1 ส.ค. ตามเวลาประเทศไทย

โดยหลังจบแมตช์นี้ "วิกา" ออกอาการเป็นปลื้มกับชัยชนะครั้งนี้ที่ได้เป็นของขวัญวันเกิด ทว่าก็จะไม่ฉลองใดๆ และขอทำผลงานในการแข่งขันให้ดีก่อน "แค่เพียงได้กลับมาลงเล่นในคอร์ตและร่วมแข่งขันมาก็ถือว่าสนุกมากแล้วสำหรับฉัน"

"ช่วงที่ไม่ได้เล่นฉันก็รู้สึกมีความสุขแล้วที่สามารถทำให้ตัวเองกลับมาลงซ้อม รู้สึกสนุกกับช่วงเวลาเหล่านั้นและหวังว่าจะผ่านช่วงเหล่านี้ไปพร้อมกับเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ฉันตื่นเต้นที่ตัวเองได้กลับมาลงแข่งอีกครั้ง แลพพยายามทำแค่ให้กลับมาเล่นได้ดีขึ้นต่อไป" อซาเรนกา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น