xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" ลั่นฟิตเต็มร้อยลุยหวดคาร์ลสแบด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา พร้อมคัมแบ็ก
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักหวดลูกสักหลาดสาวมือ 3 ของโลกชาวเบลารุส หวังอาการบาดเจ็บเข่าจะไม่กำเริบอีก เมื่อกลับมาลงแข่งศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 29 ก.ค.-4 ส.ค. นี้

อดีตหวดสาวมือ 1 โลกจากเบลารุส บาดเจ็บเข่า ระหว่างลงเล่นรอบแรกแกรนด์สแลมรายการที่ 3 ของปี "วิมเบิลดัน" ณ สังเวียนออล อิงแลนด์ คลับ เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กับ มาเรีย เจา โคห์เลอร์ ก่อนเอาชนะไป 2 เซตรวด

ทว่าต่อมา แชมป์ออสเตรเลียน โอเพน 2 สมัย ต้องถอนตัวจากแมตช์พบ ฟลาเวีย เพนเน็ตตา และต้องพักรักษาตัวร่วม 1 เดือน ก่อนคัมแบ็กจับแร็กเก็ตอีกครั้ง รายการ "เซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย โอเพน" ที่เมืองคาร์ลสแบด

หวดสาววัย 23 ปี ส่ง อี-เมล ถึง "ยู-ที ซานดีเอโก" สื่อแดนมะกัน "มันเป็นเรื่องยากเสมอที่ต้องถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์ใดๆ ก็ตาม เนื่องจากการบาดเจ็บ ขณะสภาพจิตใจและฟอร์มกำลังดี จากนั้นเหตุการณ์บางอย่างซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่สามารถควบคุมได้เกิดขึ้น ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องหงุดหงิด สิ่งดีสุดที่ต้องทำ คือ มองโลกแง่ดี และซ้อมหนักเพื่อพัฒนาฝีมือ"

"ฉันอยู่ะหว่างซ้อม และทำกายภาพบำบัดแบบวันต่อวัน ตอนเช้าฉันออกกำลังกายในสระว่ายน้ำ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้แต่ละส่วนของร่างกาย โดยไม่มีผลกระทบใดๆ และลงคอร์ตช่วงบ่าย หัวเข่าของฉันจะสมบูรณ์เต็มร้อย เมื่อถึง คาร์ลสแบด"
กำลังโหลดความคิดเห็น