xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย-วิกา” อวดสวยงาน ESPY

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขึ้นประกาศชื่อนักกีฬาคัมแบ็กแห่งปี
มาเรีย ชาราโปวา และ วิคตอเรีย อซาเรนกา 2 นักเทนนิสสาวสวยควงคู่กันไปโชว์ตัวในงานมอบรางวัล “อีเอสพีวาย” (ESPY) ประจำปี 2013 ที่มหานครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยทั้งคู่มีชื่อเข้าชิงในสาขานักเทนนิสหญิงแห่งปี ทว่ารางวัลนี้ตกเป็นของ เซเรนา วิลเลียมส์

หวดสาวสวยจากรัสเซีย และเบลารุส ไม่มีโปรแกรมลงแข่งในช่วงสัปดาห์นี้ และถือโอกาสเดินทางไปร่วมงานมอบรางวัล “อีเอสพีวาย” (ESPY) ประจำปี 2013 (Excellence in Sports Performance Yearly Awards) ให้แก่บุคลากรในวงการกีฬาทั้งชายหญิงในแต่ละสาขา และทีมกีฬาที่ประสบความสำเร็จ ที่มหานครนิวยอร์ก เมืองลุงแซม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดย “นางฟ้ามาเรีย” ได้รับเกียรติประกาศชื่อรางวัลนักกีฬาคัมแบ็กแห่งปี ซึ่งตกเป็นของ เอเดรียน พีเทอร์สัน จากวงการเอ็นเอฟแอล (NFL) ก่อนจะเข้าไปแสดงความยินดีกับ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เจ้าของรางวัลนักกีฬาชายดีเด่นของวงการ ส่วน “วิกา” งานนี้ไม่พลาดควงคู่ “เรดฟู” แฟนหนุ่มและศิลปินชื่อดังมาเช่นเคย

ทั้งนี้สองหวดสาวคู่นี้ มีชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขานักเทนนิสหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี ก่อนที่รางวัลนี้จะตกเป็นของ เซเรนา วิลเลียมส์ หวดมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันไป ขณะที่ นักเทนนิสยอดเยี่ยมแห่งปีของฝ่ายชายตนเป็นของ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก จากเซอร์เบีย
วิกา มากับ เรดฟู
แชะภาพกับ เอเดรียน พีเทอร์สัน
ยินดีกับ คิงเจมส์
นั่งข้าง โคลิน เคเปอร์นิค
กำลังโหลดความคิดเห็น