xs
xsm
sm
md
lg

"สมิธ" สวน "เพียร์ซ" อย่าซ่าถิ่นนิวยอร์ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพียร์ซ ฟอร์เวิร์ดป้ายแดง เน็ตส์
เจ.อาร์. สมิธ การ์ดสำรอง นิวยอร์ก นิกส์ แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกโรงสวน พอล เพียร์ซ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋า หลังคุยฟุ้ง บรูกลิน เน็ตส์ จะเป็นยอดทีมแห่งเมืองนิวยอร์ก ฤดูกาล 2013-14

เพียร์ซ วัย 35 ปี ถูกเทรดเข้าสู่ถิ่น บาร์เคลย์ เซ็นเตอร์ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกับ เควิน การ์เน็ตต์ ฟอร์เวิร์ดคู่หู จุดชนวนความดุเดือดสงครามน้ำลายระหว่าง เน็ตส์ กับ นิกส์ ตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม โดยกล่าวว่า "ทุกคนรู้ผมเกลียด นิกส์ มากแค่ไหน สมัยผมอยู่ บอสตัน เซลติกส์ แต่ผมคิดว่ามันเพิ่มขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง ผมคิดว่ามันถึงเวลาสำหรับ เน็ตส์ ที่จะครองเมืองแห่งนี้"

ล่าสุด อดีตผู้เล่น เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ตอบโต้ความเห็น จอมแม่นประสบการณ์ 15 ปี ว่า "ผมมองเขาในฐานะบุคคลน่าสมเพช เขาเพิ่งย้ายจาก บอสตัน เขายังไม่รู้อะไรเลยว่า เมืองนิวยอร์ก เป็นอย่างไร เขาอยู่กับ เซลติกส์ มาตลอดอาชีพ เขาทราบดีว่า คำพูดของเขาย่อมมีผลตามมา และเขาต้องชดใช้กับสิ่งนั้น"

"เขาทราบดีว่า คำพูดของเขาย่อมมีผลตามมา และเขาต้องชดใช้กับสิ่งนั้น พวกเขาอยู่ในท้องถิ่นเล็กๆ แต่เราคือสัญลักษณ์ของเมือง มันเปรียบราวกับ คุณอยู่บนเกาะๆ หนึ่ง แต่เราปกครองทั้งประเทศ ดังนั้นจึงไม่มีอะไรที่จะต้องพูดถึงอีกต่อไป" การ์ดดีกรีสำรองยอดเยี่ยม ฤดูกาล 2012-13 ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น