xs
xsm
sm
md
lg

“เพียร์ซ” แนะ “รอนโด” โตเป็นผู้ใหญ่นำทัพเซลติกส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพียร์ซ ชี้แนะ รอนโด
พอล เพียร์ซ อดีตกัปตัน บอสตัน เซลติกส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกโรงแนะ ราจอน รอนโด ระวังอย่าฝืนเจ็บเข่าลงสนาม พร้อมกันนี้คงต้องมีสภาพร่างกายและจิตใจที่แกร่งเป็นผู้ใหญ่เพื่อรับบทแม่ทัพคนต่อไป

หลังจากโดนเทรดมาอยู่กับ บรูกลิน เน็ตส์ พร้อมด้วยสองตัวเก๋าอย่าง เควิน การ์เน็ตต์ กับ เจสัน เทอร์รี ทำให้ บอสตัน เซลติกส์ ต้องเดินหน้าไปกับ ราจอน รอนโด การ์ดแห่งอนาคตที่มีปัญหาเจ็บเข่าจากซีซัน 2012/13 ที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ พอล เพียร์ซ อยากเตือนรุ่นน้องอย่าได้ฝืนคุมบอล หากร่างกายยังไม่พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์

เพียร์ซ เผยว่า “ตอนนี้ ราจอน (รอนโด) ยังมีอาการบาดเจ็บ ผมบอกได้แค่ว่าฤดูกาล 2013/14 อาจเป็นปีที่หนักหนาสาหัส สำหรับ ราจอน นอกจากเรื่องสภาพร่างกาย จิตใจถือว่าสำคัญยิ่ง คุณจะไม่ชนะเกมดังจำนวนที่ต้องการ หากสองเรื่องนี้ไม่พร้อมจริงๆ”

“ตอนนี้ ราจอน (รอนโด) คือแม่ทัพตัวจริงของเซลติกส์แล้ว ดังนั้นสถานการณ์กดดันแบบนี้ (เซลติกส์ มีการเปลี่ยนแปลงมหาศาล) อาจเกิดขึ้นช่วง 1-2 ปี แต่ถ้าเขามีสภาพจิตใจที่พร้อมรับมือกับบางสิ่งบางอย่างที่ใครพากันพูดกัน ผมก็คิดว่าทุกอย่างยังจะออกมาได้ดี” ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น