xs
xsm
sm
md
lg

"เพียร์ซ" กร้าวพาเน็ตส์ซิวแชมป์ NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

3 ผู้เล่นใหม่ เน็ตส์
พอล เพียร์ซ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์สูง คำรามขอนำ บรูกลิน เน็ตส์ ต้นสังกัดใหม่ คว้าแชมป์ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2013-14

จอมแม่นวัย 35 ปี เปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชน ณ สนามบาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ร่วมกับ เควิน การ์เน็ตต์ และ เจสัน เทอร์รี หลังถูก บอสตัน เซลติกส์ เทรดแลกกับ เจรัลด์ วัลเลซ , คริส ฮัมฟรีส์ , มาร์ชอน บรูกส์ , คีธ โบแกนส์ , คริส โจเซฟ และสิทธิ์การดราฟต์รอบแรก ปี 2014 , 2016 , 2018

นักบาสฯ ดีกรีแชมป์ 1 สมัย กล่าว "ผมคิดว่าเราจะขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุด แน่นอนผมอาจรู้สึกยินดี หากจบอาชีพของผมที่บอสตัน แต่วันนั้นมันสิ้รสุดลงแล้ว ความปรารถนาของผม คือ การคว้าแชมป์"

เพียร์ซ ปรากฏตัวแบบน่าประหลาดใจระหว่างนั่งอยู่บนเวที เห็นได้ชัด เจ้าตัว ยังไม่สามารถลืมข้อเท็จจริงว่า ต้องอำลาถิ่น ทีดี การ์เดน ซึ่งตนสร้างชื่อมาตลอดระยะเวลา 15 ปี

"มันไม่ใช่ความผิดหวังเสียทีเดียว ผมคิดว่ามันคือการเริ่มต้นที่จะปรับตัวอย่างที่เราพูดกัน ผมเห็นเสื้อของผมในล็อคเกอร์ รูม เมื่อคุณเห็นข้อเสนอ ผมรู้สึกราวกับ เอาล่ะ มีการเทรด แต่สำหรับผมการมาที่นี่ ฐ มองหาที่อยู่อาศัย , การอยู่ในสนามแห่งนี้ และพยายามทำความรู้จักกับเมืองนี้ มันคือการเริ่มต้นชีวิตใหม่"

"ตอนนี้มันเป็นความจริง ผมไม่ได้เป็นผู้เล่น บอสตัน เซลติกส์ อีกต่อไป ผมเป็นผู้เล่นของ บรูกลิน เน็ตส์ นั่นคือสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ ผมต้องก้าวไปข้างหน้า ผมมาที่นี่เพื่อสร้างตำนานกับ บรูกลิน" ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยแคนซัส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น