xs
xsm
sm
md
lg

เล่นสงครามน้ำลาย "เฟลตัน" ชี้เน็ตส์อย่าฝันข่มนิกส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลตัน พร้อมนำนิกส์ข่มคู่ปรับ
เรย์มอนด์ เฟลตัน การ์ดร่างท้วมโต้กลับศึกสงครามน้ำลายกับ พอล เพียร์ซ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋า โดยชู นิวยอร์ก นิกส์ อย่างไรเสียก็ยังเจ๋งกว่า บรูกลิน เน็ตส์ ทีมที่ได้รับการจับตามองว่าจะเบียดขึ้นมาลุ้นแชมป์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำฤดูกาล 2013/14

ดูเหมือนการต่อกรกันระหว่างสองทีมดังแห่งมหานครนิวยอร์ก ระอุตั้งแต่ยังไม่เริ่มเปิดฉาก หลังจาก บรูกลิน เน็ตส์ ปฏิบัติการเทรด 3 ตัวเก๋ามาจาก บอสตัน เซลติกส์ ทั้ง พอล เพียร์ซ, เควิน การ์เน็ตต์ หรือว่า เจสัน เทอร์รี เพื่อประสานงาน เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดมือทอง และ บรูก โลเปซ เซ็นเตอร์ที่ได้รับการจับตามอง

โดย เพียร์ซ เริ่มต้นเปิดศึกสงครามน้ำลายทำนองว่า "ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าผมจงเกลียดจงชังนิกส์ แค่ไหนตั้งแต่สมัยยังเล่นให้เซลติกส์ แต่ผมคิดว่าระดับความเกลียดของผมพุ่งสูงขึ้นอีกเมื่อมาที่นี่ (นิวยอร์ก-นิวเจอร์ซีย์) ผมเลยคิดว่านี่ถึงเวลาแล้วที่ เน็ตส์ จะเริ่มต้นครอบครองเมืองแห่งนี้"

ภายหลังจากรับทราบสาสน์รบ เฟลตัน โต้ตอบกลับไปทันทีว่า "พวกนั้น (เน็ตส์) ไม่เคยได้ครองเมืองแห่งนี้หรอก เพราะเรามีคำว่า นิวยอร์ก ปักอยู่ที่อก พวกเขามีคำว่า บรูกลิน ปักที่อกเสื้อ เราจึงเป็นนิวยอร์ก ขณะที่พวกนั้นไม่เคยมาครองเมืองแห่งนี้เลย ส่วนอะไรที่ พอล เพียร์ซ พูดออกมานั้น ท้ายที่สุดก็ยังเป็นคู่ปรับกันตลอดระหว่างสองทีม ทุกคนทราบดีอยู่แล้ว เขาก็แค่พยายามปะทุให้มันเดือดเท่านั้น"

สำหรับ นิกส์ และ เน็ตส์ อยู่ในกลุ่มแอตแลนติก ดิวิชัน ของฝั่งตะวันออก จึงต้องเจอกันในฤดูกาลปกติ 4 เกม โดยการดวลแม่นกันหนแรกจะมีขึ้นที่ บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ บ้านของฝ่ายหลัง ในคืนวันที่ 5 ธันวาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
เพียร์ซ-เค.จี.-เทอร์รี ขุนพลใหม่เน็ตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น