xs
xsm
sm
md
lg

NBA เตือน "นิกส์-เน็ตส์" เลิกศึกสงครามน้ำลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เน็ตส์-นิกส์ ดวลกันสนั่นเมืองแน่
เดวิด สเติร์น ประธานลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวมีการบอกให้ทั้ง นิวยอร์ก นิกส์ และ บรูกลิน เน็ตส์ สองคู่ปรับ เลิกเปิดสงครามน้ำลายใส่กันเสียที แล้วจดจ่อกับการเตรียมทีมเพื่อสู้กันในฤดูกาล 2013/14 ที่กำลังจะมาถึงปลายเดือนตุลาคมนี้ จะเป็นการดีกว่า

จากการที่ "เสี่ยหมี 2" มิคาอิล โพรโกรอฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย มีการเติมผู้เล่นคนดังเข้ามาสู่ถิ่น บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ อย่างการไปเทรด พอล เพียร์ซ, เควิน การ์เน็ตต์ และ เจสัน เทอร์รี มาเสริมงาน เดรอน วิลเลียมส์ กับ บรูก โลเปซ ทำให้ เพียร์ซ ออกโรงคำรามพร้อมยึดความยิ่งใหญ่ในมหานครนิวยอร์ก มาจาก นิกส์ ซึ่งภายหลัง เรย์มอนด์ เฟลตัน การ์ดนิกส์ ก็เปิดฉากสวนกลับไปทันควันว่า เน็ตส์ ไม่มีทางยึดพื้นที่ได้ ในเมื่อ นิวยอร์ก ยังติดตึงอยู่ที่หน้าอกเสื้อของนิกส์

จากการสาดสงครามน้ำลายกันไปมา ล่าสุด เดวิด สเติร์น จึงเตรียมนัด โพรโกรอฟ รวมถึง เจมส์ โดแลน เจ้าของทีมนิวยอร์ก นิกส์ มาเคลียร์ใจกันไม่ให้มีสงครามนอกสนามเกิดขึ้น โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยกับ "นิวยอร์ก โพสต์" สื่อดังท้องถิ่นว่า "คงต้องมีการเชิญทั้งสองฝ่ายมาประชุมกันเพื่อแสดงถึงความจริงใจ"

ด้านโฆษกประจำตัว โพรโกรอฟ และ โดแลน ยังไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทว่าแหล่งข่าวใกล้ชิด "เสี่ยหมี 2" เผยว่าเจ้าของทีมเน็ตส์ ไม่คิดว่าสงครามน้ำลายดังกล่าวจะเป็นเรื่องระหว่างบุคคลใด ในทางกลับกันมองว่า ยิ่งเป็นการกระตุ้นให้ความมุ่งมั่นของทั้งสองฝ่ายมีมากขึ้นยามลงสนามเผชิญหน้ากัน
กำลังโหลดความคิดเห็น