xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" หวังแชมป์ส่งท้ายปีลบความผิดหวัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย เริ่มมองหาแชมป์
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 4 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ ที่ทำผลงานได้ดีขึ้นตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เริ่มมั่นใจและหวังจะคืนฟอร์มเก่งเหมือนปี 2012 ให้ได้ โดยเริ่มมองถึงตำแหน่งแชมป์สั่งลาฤดูกาลที่น่าผิดหวังในปี 2013 ให้ได้

ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวไอริช ที่ล่าสุดตกมาเป็นมือ 4 ของโลก เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นด้วยการจบอันดับที่ 8 ร่วมในศึกเมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิป ขณะที่สุดสัปดาห์ก่อนจบอันดับที่ 19 ร่วมในรายการเพลย์ออฟ เฟดเอ็กซ์ซีรีส์ สนามแรก "เดอะ บาร์เคลย์ส" รั้งที่ 49 ในตารางคะแนนสะสมของเฟดเอ็กซ์ คัพ

ล่าสุด "รอร์ส" ที่เตรียมลงแข่งศึก "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" ชี้ว่า ฤดูกาลที่ผ่านมาถือเป็นปีที่แตกต่างไปจากซีซั่นก่อนมาก แต่ตอนนี้ตนเองเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นและพยายามจะกลับไปสู่ฟอร์มเก่งในปี 2012 ให้ได้ โดยต้องการเป็นแชมป์เพื่อเรียกความมั่นใจให้มากยิ่งขึ้น

"ทัวร์นาเมนต์ต่อจากนี้คงเป็นโอกาสที่ผมจะมองหาเรื่องดีๆ บ้างก่อนจบฤดูกาล ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมาก จาก 2 เดือนก่อนที่ไม่สามารถควบคุมเกมตัวเองได้เลย แน่นอนว่าปีนี้ไม่ได้สะดวกสบายเหมือนฤดูกาลก่อน ผมยังรอคอยการเป็นผู้ชนะ ซึ่งเป็นสิ่งที่รอมาทุกๆ สัปดาห์ ถ้าผมทำผลงานดีก็จะมีสิทธิ์ไปเล่นรายการสุดท้ายที่ ทัวร์ แชมเปียนชิป เหมือนกัน" สวิงวัย 24 ปี กล่าว

สำหรับอดีตมือ 1 ของโลกชาวไอริช จะออกรอบก๊วนเดียวกับ โรแบร์โต คาสโตร และ นิค วัตนีย์ 2 สวิงเลือดมะกัน ในเวลา 12.46 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ในรอบแรกศึก "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" วันศุกร์ที่ 30 ส.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น