xs
xsm
sm
md
lg

"สเตนสัน" แชมป์ดอยช์แบงค์แซงนำเฟดเอ็กซ์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตนสัน คว้าแชมป์พร้อม 2500 แต้ม
เฮนริค สเตนสัน ก้านเหล็กจากสวีเดน คว้าแชมป์กอล์ฟ "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" ลหังทำสกอร์รวม 22 อันเดอร์พาร์ ที่เมื่อลุงแซท เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมเก็บคะแนนสะสมขึ้นนำในตาราเฟดเอ็กซ์ซีรีส์ เหนือ ไทเกอร์ วูดส์ สวิงมะกันที่จบอันดับ 65 ในรายการนี้

การแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เฟดเอ็กซ์ ซีรีส์ รายการที่ 2 "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ที่สนาม ทีพีซี บอสตัน ในเมืองนอร์ตัน รัฐแมสซาชูเซตต์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสุดท้าย

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ เฮนริค สเตนสัน ก้านเหล็กจากสวีเดน ที่เก็บเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมปด้วยสกอร์รวม 22 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง สตีฟ สตริคเกอร์ สวิงมะกัน ในอันดับที่ 2 เพียง 2 สโ๖รก ส่วน เซร์คิโอ การ์เซีย มือดังจากสเปนตีเกิน 2 สโตรก หลังมาจบที่ 4 ร่วมสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ โดยแต้มเฟดเอ็กซ์คัพ จากทัวร์นาเมนต์นี้จะทำให้ สเตนสัน ที่รับ 2500 แต้ม แซงขึ้นเป็นอันดับ 1 ในตารางคะแนนสะสมเรียบร้อย

ขณะที่ผลงานของมือดังอย่าง จัสติน โรส จากอังกฤษ จบที่ 16 ร่วมสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ ฟิล มิคเคลสัน รอบนี้ไม่ได้และไม่เสียเพิ่มสกอร์นิ่งที่ 8 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 41 ร่วมกับ ลุก โดนัลด์ ขวัญใจเมืองผู้ดี และ รอรีย์ แม็คอิลรอย จากไอร์แลนด์เหนือ

ส่วนผลงานของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกวันนี้เสียคืนไปอีก 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมหล่นมาอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 65 ร่วม รับแต้มสะสมไป 28 คะแนน ทำให้คะแนนสะสมเป็นมี 4,037 แต้ม หล่นลงมารั้งอันดับที่ 2 ต่อจาก สเตนสัน แชมป์รายการนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น