xs
xsm
sm
md
lg

แฟนม้าป่าฉุนเจอป้าย "แฟล็กโก" แขวนหน้าสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป้าย แฟล็กโก ตระหง่านอยู่หน้าสนามบรองโกส์ได้อย่างไร
แฟน "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ ร่อนจดหมายถึง โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ให้รีบมาเอาแผ่นป้ายยักษ์รูป โจ แฟล็กโก ควอเตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ออกจากหน้าสนามเหย้าของพวกเขา โดยทั้งสองทีมมีคิวเปิดฤดูกาล 2013/14 กันในเช้าวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2556

ซีซันใหม่ศึกคนชนคนใกล้เปิดฉากเต็มที แต่ด้วยการที่ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ไม่สามารถเล่นเกมเหย้าที่บ้านได้ ตามธรรมเนียมปฏิบัติของแชมป์เก่า เนื่องจากโปรแกรมดันไปคาบเกี่ยวกับ บัลติมอร์ โอริโอลส์ ในศึกเมเจอร์ลีก เบสบอล (MLB) ซึ่งแข่งวันเดียวกันและใช้ที่จอดรถที่เดียวกัน เป็นเหตุให้ NFL แก้ปัญหาด้วยการโยก "อีกาพญายม" เปิดซีซันเยือน เดนเวอร์ บรองโกส์ คู่แข่งชิงความยิ่งใหญ่ของฝั่งเอเอฟซี (AFC)

ทว่า NFL ดันนำเอารูปขนาดยักษ์ของ แฟล็กโก จอมทัพเรฟเวนส์ ไปติดอยู่หน้าสนาม สปอร์ตส ออโธริตี ฟิลด์ ที่ไมล์ ไฮ เพื่อเป็นการโปรโมต ซึ่งนั่นทำให้แฟนๆ "ม้าป่า" ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง ถึงขั้นร่อนจดหมายถึง โรเจอร์ กูเดลล์ "ถึงประธานท่าน ช่วยมานำเอารูป โจ แฟล็กโก ออกจากบริเวณ ไมล์ ไฮ สเตเดียม ด้วย โดย บรองโกส์ ไม่สามารถยอมรับและทนให้เกิดการกระทำแบบนี้ได้"

โดยกระแสแฟนๆ ในโลกอินเทอร์เน็ต แนะนำอยากให้ กูเดลล์ สั่งทีมงานนำเอารูป เพย์ตัน แมนนิง ตำนานควอเตอร์แบ็ก ซึ่งเป็นความหวังสูงสุดของ บรองโกส์ เต็ง 1 แชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 มาติดแทนที่รูปของ แฟล็กโก คงเป็นการทำให้สาวก "ม้าป่า" ยอมรับได้
กำลังโหลดความคิดเห็น