xs
xsm
sm
md
lg

ยันมี "โพรโบว์ล" NFL แย้มให้กัปตันเลือกขุนพล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พี่น้อง แมนนิง เจอกันในโพรโบว์ลต้นปีนี้
โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยันการแข่งขัน "โพรโบว์ล" จะยังมีต่อไป แต่มีรายงานว่าอาจมีการให้กัปตันทีมรวมดารา "เอเอฟซี" (AFC) และ "เอ็นเอฟซี" (NFC) เลือกขุนพลไปแข่งที่ฮาวาย

แม้ยังคงทำแต้มกันถล่มทลาย ปีนี้ NFC ทุบเอาชนะ AFC 62-35 ที่โฮโนลูลู มลรัฐฮาวาย เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทว่าเริ่มมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความนิยมใน "โพรโบว์ล" แม้โยกมาแข่งก่อนศึกซูเปอร์โบว์ล ทว่าหลายปีหลังมานี้ เหล่าสตาร์พากันถอนตัวเป็นว่าเล่น

อย่างไรก็ดี จากการประชุมบอร์ดบริหาร NFL ที่ฟีนิกซ์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น กูเดลล์ ยืนยันกับสื่อว่า "โพรโบว์ล" จะยังมีต่อไป "พวกเขา (นักกีฬา) แสดงให้เห็นชัดเจนถึงความพยายามที่ดีในการลงสนามลุยโพรโบว์ลในปีนี้" ลีกจึงเห็นควรว่าจะมีแข่งต่อไปที่ฮาวาย ก่อนศึกซูเปอร์โบว์ล หนึ่งสัปดาห์เหมือนเดิม

ทั้งนี้ แหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่า บอร์ด NFL มีความคิดนำโพรโบว์ล โยกไปแข่งยังเมืองอื่นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นที่ฟีนิกซ์, นิวออร์ลีนส์, ไมอามี หรือมีความเป็นไปได้ที่เกมรวมดาราจะไปเล่นที่สนามแห่งใหม่ในซานโฮเซ

นอกจากนี้ กูเดลล์ ยังเปรยอาจมีการเปิดโอกาสให้ กัปตันเลือกขุนพลเข้าสู่ทีม AFC และ NFC "บอร์ดของเรามีความคิดสร้างสรรค์บางอย่างขึ้นมา หนึ่งในนั้นเสนอไอเดียเกี่ยวกับการเลือกผู้เล่น โดยให้กัปตันได้เลือกผู้เล่นด้วย ยกตัวอย่างจากปีที่ผ่านมา เรากำลังพูดถึงการให้ เพย์ตัน แมนนิง เลือกทีม (AFC) และ อีลาย แมนนิง เลือกอีกทีม (NFC)"
กำลังโหลดความคิดเห็น