xs
xsm
sm
md
lg

ติดเกมเบสบอล "เรฟเวนส์" ลุ้นเปิดสนามในบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรฟเวนส์ จะได้เปิดหัวซีซันใหม่ที่บ้านคืนวันพฤหัสบดี ?
บัลติมอร์ เรฟเวนส์ แชมป์ซูเปอร์โบว์ลทีมล่าสุด ต้องลุ้นว่าจะได้เล่นเกมเปิดฤดูกาล 2013/14 ที่บ้าน ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หรือไม่ เนื่องจากโปรแกรมดันไปตรงกับเกมเมเจอร์ลีก เบสบอล (MLB) ของ บัลติมอร์ โอริโอลส์

ตามทำเนียบปฏิบัติ "แชมป์เก่า" ในศึกคนชนคนจะได้เล่นเกมที่บ้าน คืนวันพฤหัสบดี (เธิร์ดเดย์ไนท์) วันเปิดสนามฤดูกาลใหม่ ทว่าครั้งนี้ "อีกาพญายม" เรฟเวนส์ ต้องลุ้นว่าจะได้แข่งที่ เอ็มแอนด์ที แบงก์ สเตเดียม หรือไม่วันที่ 5 กันยายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

โดยวันดังกล่าว ดันไปชนกับที่ บัลติมอร์ โอริโอลส์ มีคิวเปิดบ้านทำศึกเบสบอลกับ ชิคาโก ไวท์ ซอคส์ ซึ่งจะเริ่มเกมเวลา 19.05 น. ทั้งนี้ "เจ้านกขมิ้น" แห่งเมเจอร์ลีก เบสบอล ใช้ลานจอดรถที่แคมเดน ยาร์ดส ที่เดียวกับ เรฟเวนส์ พอดี ดังนั้น โรเจอร์ กูเดลล์ ประธาน NFL จึงเตรียมถามไถ่ไปยัง บัด เซลิก คอมมิสชันเนอร์ MLB ถึงโอกาสขยับเกม โอริโอลส์ มาแข่งกันช่วงเที่ยงแทน

ซึ่ง กูเดลล์ กล่าวว่า "โชคไม่ดีถ้าทางเลือกอื่นจะเป็น เรฟเวนส์ ต้องเปิดสนามในการเล่นเป็นทีมเยือน เราคิดว่ามันเป็นเรื่องผิดสำหรับแฟนๆ เรฟเวนส์ ลีกไม่ต้องการให้เรื่องเช่นนั้นเกิดขึ้น ตอนนี้เรากำลังทำงานช่วง 2 สัปดาห์นี้ ให้มีความชัดเจนเพื่อที่เราจะได้ตัดสินใจว่าจะแข่งได้ที่ไหน"

อย่างไรก็ดี ฤดูกาล 2012/13 ที่ผ่านมา NFL โยกเกม "แชมป์เก่า" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เปิดบ้านเกมเปิดฤดูกาลชน ดัลลัส คาวบอยส์ มาเป็นคืนวันพุธ (หนแรกในรอบ 65 ปี ที่แข่งคืนวันพุธ) เพื่อหลีกทางให้ประธานาธิบดี บารัค โอบามา กล่าวสุนทรพจน์ที่พรรคเดโมแครต ณ เดโมเครติก เนชันแนล คอนเวนชัน คืนวันพฤหัสบดี
กำลังโหลดความคิดเห็น