xs
xsm
sm
md
lg

NFL โมฆะสัญญาโค้ชเซ็นต์ส-คาวบอยส์นิ่งฉก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพย์ตัน ลาเซ็นต์สไปคุมคาวบอยส์ปีหน้า ?
ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดสินใจเตรียมให้สัญญาที่ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส เซ็นขยายกับ ชอน เพย์ตัน เมื่อปลายปี 2011 เป็นโมฆะ นั่นหมายความว่าหัวหน้าโค้ชคนเก่งจะเป็นฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาล 2012/13 ทว่า ดัลลัส คาวบอยส์ ยังนิ่งเฉยกับกระแสดังกล่าว

แหล่งข่าวในศึกคนชนคนบอกกล่าวกับ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันทำนองว่า NFL ประกาศให้สัญญาที่ "นักบุญ" นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส เซ็นขยายสัญญากับ ชอน เพย์ตัน เมื่อเดือนกันยายนปี 2011 เป็นโมฆะ หลังจากโค้ชวัย 48 ปี เจอประธานลีก โรเจอร์ กูเดลล์ สั่งแบนทั้งซีซัน หลังมีส่วนรู้เห็นกับกรณี เกร็ก วิลเลียมส์ อดีตโค้ชทีมรับตั้งค่าหัวคู่แข่ง

เมื่อเป็นเช่นนี้หมายความว่า เพย์ตัน มีคิวเป็นฟรีเอเยนต์ทันทีหลังจบฤดูกาล ทำให้มีข่าวเกี่ยวโยงว่า "อเมริกาทีม" ดัลลัส คาวบอยส์ อาจสนใจไปดึงตัวเป็นหัวหน้าโค้ชแทน เจสัน การ์เรตต์ ที่ปัจจุบันนำทีมชนะ 3 แพ้ 5 เกม โอกาสลุ้นตั๋วเพลย์ออฟยากเต็มที่ (โดย นิวยอร์ก ไจแอนท์ส นำกลุ่มเอ็นเอฟซี ตะวันออก ด้วยสถิติชนะ 6 แพ้ 3 เกม) อีกทั้ง เพย์ตัน เคยเป็นผู้ช่วยโค้ชที่คาวบอยส์ สเตเดียม มาก่อนระหว่างปี 2003-2005 และยังจบมหาวิทยาลัยอีสเทิร์น อิลลินอยส์ เดียวกันกับ โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กของทีม

อย่างไรก็ดี เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีมและยังดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปควบด้วย ทำเมินกระแสข้างต้น "ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับสัญญาของทีมอื่น ผมไม่รู้ในรายละเอียด มันไม่เกี่ยวกับคาวบอยส์ หรืออะไรในทีมของเราเลย ผมจึงไม่อยากเพิ่มกระแสของข่าวลือเข้าไปอีก มันไม่มีอะไรทั้งนั้นสำหรับสิ่งที่เราต่างก็ได้ยินได้ฟังมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น