xs
xsm
sm
md
lg

ซะงั้น!! อดีตปีกยักษ์ชู "โรโม" เหนือ "อีลาย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อามานี ทูเมอร์ อดีตปีกนอก "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส หักหน้าต้นสังกัดเก่าในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เสียแล้ว ดันให้สัมภาษณ์ชู โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็ก ดัลลัส คาวบอยส์ เหนือกว่า อีลาย แมนนิง

อีลาย แมนนิง ถือเป็นผู้เล่นในประวัติศาสตร์ของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เมื่อพาแฟรนไชส์ครองแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 2 สมัย ในฤดูกาล 2007/08 และ 2011/12 อย่างไรก็ดี อามานี ทูเมอร์ อดีตปีกนอก "ยักษ์ใหญ่" ดันไปให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุแห่งนี้เชิงหนุน โทนี โรโม มากกว่า

ทูเมอร์ เผยว่า "บางที โทนี โรโม น่าจะดีกว่านะหากมองกันที่สถิติ บางทีเขาน่าจะเป็นควอเตอร์แบ็กเจ๋งสุดทางฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก ส่วน อีลาย แมนนิง ทำได้เยี่ยมในควอเตอร์ที่ 4 แต่คุณต้องมาพูดเรื่องความคงเส้นคงวา ตัวเลข 31 ทัชดาวน์ เสียแค่ 10 อินเทอร์เซปต์ เป็นสิ่งที่ โรโม ทำได้ (ซีซันก่อน)"

"ตามทรรศนะส่วนตัว ถ้าผมต้องการใครที่ขว้างบอลโอกาสเสียอินเทอร์เซปต์น้อยๆ และทำผลงานได้มีประสิทธิภาพ เปอร์เซ็นต์ขว้างสำเร็จสูงๆ ผมต้องมุ่งไปที่ โทนี โรโม อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่า อีลาย แมนนิง ไม่ดีนะ" อดีตปีกสตาร์วัย 37 ปี ที่อยู่ในชุดแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 กับแมนนิงผู้น้อง ทิ้งท้าย

สำหรับ โรโม มีสถิติพาคาวบอยส์ชนะ 18 แพ้ 19 ในการเจอกับเพื่อนร่วมกลุ่ม NFC ตะวันออก (ไจแอนท์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และวอชิงตัน เรดสกินส์) ส่วนสถิติเจอไจแอนท์ส ชนะ 5 แพ้ 7 ขณะที่ อีลาย สถิติ 26-20 เมื่อเจอเพื่อนร่วมดิวิชั่น ขณะที่เจอคาวบอยส์ ชนะ 9 แพ้ 6 หน
โรโม เก่งกว่า อีลาย ?
ทูเมอร์ มองต่างมุม
กำลังโหลดความคิดเห็น