xs
xsm
sm
md
lg

"โรโม" เชื่อ "ไบรอันท์" ขยันอนาคตไกลแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรโม-ไบรอันท์ คู่ประสานแห่งดัลลัส
โทนี โรโม จอมทัพ "อเมริกาทีม" ดัลลัส คาวบอยส์ เชื่อว่า เดซ ไบรอันท์ จะกลายเป็นสุดยอดปีกนอกของวงการอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ต่อไปในอนาคต เพราะรักดีที่จะเรียนรู้พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ

ถูกดราฟท์รอบแรกเมื่อปี 2010 ซึ่ง เดซ ไบรอันท์ ทำผลงานดีวันดีคืนจนกลายเป็นหนึ่งในปีกรู้ใจของ โทนี โรโม โดยไวลด์ รีซีฟเวอร์ วัย 23 ปี ซีซันก่อนรับบอล 63 ครั้ง ได้ระยะ 928 หลา 9 ทัชดาวน์ แต่ต้นสังกัด ดัลลัส คาวบอยส์ ชวดตั๋วเพลย์ออฟหวุดหวิด เมื่อพ่ายเกมสุดท้ายให้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส คู่ปรับร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก พร้อมกับส่ง "ยักษ์ใหญ่" เถลิงแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ในบั้นปลาย

ล่าสุด โรโม ให้สัมภาษณ์ถึงรุ่นน้องว่า "เดซ (ไบรอันท์) แค่ปรับปรุงตัวเองให้ดียิ่งๆ ขึ้น เขาเป็นเด็กที่สนุกกับการลงเล่น เพราะอยากดีขึ้นๆ นั่นเอง เดซ มักจะถามเสมอว่า เฮ้ โทนี ผมต้องทำอะไรบ้างเพื่อให้ตัวเองเก่งขึ้น ผมชอบจริงๆ ที่จะลงสนามเคียงข้างคนหนุ่มไฟแรงเช่นนี้ ไมล์ส ออสติน (อีกหนึ่งปีกตัวทีเด็ด) ก็เช่นกัน พวกเขาต้องการเจ๋งขึ้นอีก"

ด้าน เจสัน แกเร็ตต์ หัวหน้าโค้ช "อเมริกาทีม" เคยพูดถึงอดีตสตาร์มหาวิทยาลัยโอกลาโฮมา สเตท ไว้เช่นกันว่า "เดซ (ไบรอันท์) มีช่วงปิดฤดูกาลที่ดีทีเดียว เขาทำงานของตัวเองอย่างหนัก มีโปรแกรมที่เยี่ยมทั้งการยกน้ำหนักหรือว่าวิ่ง"

สำหรับ คาวบอยส์ มีคิวลงเล่นพรีซีซันด้วยการเยือน โอคแลนด์ เรดเดอร์ส เช้าวันที่ 14 สิงหาคม ตามวัน-เวลาประเทศไทย ส่วนโปรแกรมฤดูกาลปกติ ประเดิมเยือน ไจแอนท์ส เป็นเกมเปิดสนามเช้าวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2555
กำลังโหลดความคิดเห็น