xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาร์ฟ” ชี้ “โรโม” ไม่ควรอยู่นอกสายตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาร์ฟ ชมเชย โรโม ยอดควอเตอร์แบ็ก
เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตำนานคนชนคนออกโรงชมเชย โทนี โรโม คือ หนึ่งในสุดยอดควอเตอร์แบ็กของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ณ ปัจจุบัน น่าเสียดายที่มักจะโดนวิจารณ์บ่อยครั้ง เหตุจากนำทัพทีมใหญ่อย่าง ดัลลัส คาวบอยส์

นับตั้งแต่ขึ้นมานำเกมบุก ดัลลัส คาวบอยส์ ตั้งแต่ปี 2006 โทนี โรโม พาต้นสังกัดคว้าชัยได้เพียงเกมเดียวในเพลย์ออฟ ทำให้ควอเตอร์แบ็กวัย 32 ปี ถูกวิจารณ์ต่างๆ นานา ขนาดว่า ดีออน แซนเดอร์ อดีตผู้เล่น "อเมริกาทีม" ยังไม่เชื่อว่า โรโม จะนำแชมป์ซูเปอร์โบว์ล มาสู่คาวบอยส์ สเตเดียม ได้

อย่างไรก็ดี ตามทรรศนะของ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ที่ให้ไว้กับ “เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก” มองว่า โรโม ควรได้เครดิตมากกว่านั้น “โรโม บางทีน่าจะเป็นผู้เล่นที่เหมือนผมมากกว่าใครๆ เสียอีก มีทั้งขึ้นทั้งลง ทั้งนี้การที่เป็นดัลลัส (คาวบอยส์) ทำให้ถูกคาดหวังค่อนข้างมาก เขาต้องคอยแบกทีมเอาไว้”

“จากสิ่งที่ผมได้เห็น โรโม ทำเมื่อปีก่อน ผมชอบเขานะ ชอบแนวทางการเล่นแบบนั้น โรโม อยู่นอกสายตาไปนิด เขามีแนวทางการเล่นที่เป็นบวก สามารถทำอะไรที่นอกเหนือออกไป ซึ่งนั่นเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดควอเตอร์แบ็กในบางเวลาที่ต้องทำ” อดีตจอมทัพกระดูกเหล็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ มินเนโซตา ไวกิงส์ ทิ้งท้ายถึง โรโม ที่ขว้างรวมไป 57 ทัชดาวน์ เสีย 19 อินเทอร์เซปต์ ในสองซีซันหลังสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น