xs
xsm
sm
md
lg

อดีตกลางแพทส์แซว “อเมริกาทีม” ไร้แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทรดี บรูสกี อดีตไลน์แบ็กเกอร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ออกโรงแซวเชิงปรามาส ดัลลัส คาวบอยส์ ยุคปัจจุบันจะคู่ควรกับฉายา “อเมริกาทีม” ก็ต่อเมื่อไต่ขึ้นไปครองเกียรติยศซูเปอร์โบว์ล ได้สำเร็จ

แม้โพลสำรวจของ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันล่าสุด ระบุ ดัลลัส คาวบอยส์ ยังเป็นแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อคอกีฬามะกันโหวตให้ไป 8.8 เปอร์เซ็นต์ มากกว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อันดับ 2 อยู่ 1.6 เปอร์เซ็นต์

ทว่า ในสายตาของ เทรดี บรูสกี อดีตผู้เล่น NFL ที่ให้ไว้ในรายการ “เอ็นเอฟแอล ไลฟ์” ในฐานะทำงานวิเคราะห์ศึกคนชนคนให้ ESPN มีค่อนแขะ คาวบอยส์ เล็กน้อย “คาวบอยส์ ยังคงอยู่ในทีมระดับหัวแถวอย่างนั้นหรือ”

“คาวบอยส์ ต้องได้แชมป์ซูเปอร์โบว์ลก่อนละมั้ง แล้ว คาวบอยส์ ได้เข้าเพลย์ออฟหรือไม่เมื่อฤดูกาลก่อน ดังนั้นผมมองว่า อเมริกาทีม ควรเป็นทีมที่เป็นผู้ชนะ” บรูสกี ที่เป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 3 สมัย กับการลงสนามให้ “นักรบกู้ชาติ” แพทริออตส์ 13 ฤดูกาล กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ คาวบอยส์ ครอง “วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี” มาแล้ว 5 สมัยในปี 1971, 1977, 1992, 1993 และ 1995 โดยซีซันที่ผ่านมา ลูกทีมของ เจสัน การ์เร็ตต์ ชวดเพลย์ออฟเป็นที่สองติดต่อกัน หลังพ่ายเกมเดิมพันให้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส
บรูสกี มีแหวนแชมป์ 3 วง
โรโม ความหวังนำคาวบอยส์ลุ้นแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น