xs
xsm
sm
md
lg

“โอโชซินโก” แจ้งบิ๊ก NFL ปีนี้ก่อปัญหาอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอโชซินโก มาช่วยหรือป่วนแคมป์โลมา ?
แชด โอโชซินโก ปีกนอก “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ แจ้งล่วงหน้าไปยัง โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คงได้เงินเข้าลีกอีกหลายพันเหรียญสหรัฐ เพราะเตรียมที่จะก่อปัญหาอีกแน่นอนในฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึง

ถือเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอดสำหรับ แชด โอโชซินโก กับ โรเจอร์ กูเดลล์ โดยช่วงปิดฤดูกาล ปีกนอกวัย 34 ปี เคยประชดประชันเรียกนายใหญ่ NFL ว่า “พ่อ” มาคราวนี้ สตาร์ตัวใหม่ ไมอามี ดอลฟินส์ ทวีตผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลกเป็นการท้าทาย

โอโชซินโก โพสต์ข้อความว่า “ถึงประธานลีก NFL ผู้เป็นพ่อ ผมชอบคุณนะ แต่ผมจะสร้างปัญหาอีกในปีนี้ เงินทุกเหรียญสหรัฐฯในปีนี้จะเป็นยอดสะสมสำหรับ ไมอามี ดอลฟินส์ ในการนำไปจัดการ”

สำหรับ โอโชซินโก หลังโดน “นักรบกู้ชาติ” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เฉดหัว ก็เป็นทาง ดอลฟินส์ คู่แข่งร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก ให้โอกาสดึงมาร่วมงาน ซึ่่งปีกนอกตัวเก๋าต้องเร่งปรับจูนกับควอเตอร์แบ็ก แมตต์ มัวร์ หรือ เดวิด การ์ราร์ด และไรอัน ทานเนฮิลล์ รุคกีในการชิงตำแหน่งจอมทัพกัน ขณะเดียวกันการได้ โอโชซินโก น่าจะทำให้เรตติ้งรายการ “ฮาร์ด น็อกซ์” เวอร์ชัน “โลมามหาภัย” ประจำปี 2012 พุ่งขึ้นอีกไม่มากก็น้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น