xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กแพทส์หนุนทีม NFL ปักหลักลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คราฟท์ หนุนมีทีม NFL ปักหลักที่ลอนดอน
โรเบิร์ต คราฟท์ เจ้าของทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยกมือเห็นด้วยหากลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จะเปิดตลาดเต็มตัวที่อังกฤษ ด้วยการให้มีแฟรนไชส์ปักหลักเล่นที่กรุงลอนดอน

ประสบความสำเร็จในการนำการแข่งขัน อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไปอุ่นเครื่อง รวมถึงแข่งในโปรแกรมฤดูกาลปกติกันที่มหานครลอนดอน โดยปี 2012/13 โรเจอร์ กูเดลล์ บิ๊กบอสจัด "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ไปเยือน "แกะเขาเหล็ก" เซนต์หลุยส์ แรมส์ เกมสัปดาห์ที่ 8 วันที่ 28 ตุลาคม ที่สนามเวมบลีย์

ซึ่ง โรเบิร์ต คราฟท์ ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส" สื่อดังเมืองผู้ดีถึงความคิดที่จะนำแฟรนไชส์มาลงที่ลอนดอน "ส่วนตัวผมคิดว่าเราควรมีทีมในลอนดอน บางสิ่งบางอย่างเป็นเรื่องที่ผมอยากผลักดัน ผมเคยพูดเรื่องนี้ไปแล้วครั้งเรามาที่นี่เมื่อปี 2009 ก่อนที่จะถึง 10 ปีข้างหน้า หวังว่า NFL จะมีทีมเกิดขึ้นที่นี่ แฟนๆ ที่ลอนดอนพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาควรมีทีมปักหลักให้เชียร์กัน"

"นิวอิงแลนด์ (แพทริออตส์) คุยกันมาตลอดเกี่ยวกับการกลับมาที่ลอนดอน หลังจากได้ประสบการณ์อันดีจากการมาเยือนเมื่อปี 2009 เรารักที่จะมาเป็นทีมเยือนที่นี่ตลอด ทุกคนสนุกมากกับทริปที่ลอนดอนคราวก่อน" บิ๊กบอสแห่งถิ่นยิลเล็ตต์ สเตเดียม ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น