xs
xsm
sm
md
lg

กูรูเชื่อ "แพทส์" ตะเพิดปีกในเจ้าปัญหาพ้นทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ เห็นทีต้องนับถอยหลังหมดอนาคต
ไมค์ รีสส์ กูรูศึกคนชนคนของ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) ออกโรงชี้ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ไม่แคล้วเขี่ย แอรอน เฮอร์นานเดซ ออกไป หลังปีกในสตาร์สร้างความเสื่้อมเสียให้แก่องค์กร จากการพัวพันคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ

แอรอน เฮอร์นานเดซ ในเบื้องต้นกลายเป็นจำเลยสังคมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีข่าวพัวพันการสังหารโหดยิงศีรษะ โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพวัย 27 ปี ที่กำลังคบหากับน้องสาวคู่หมั้นของเขา เสียชีวิตอย่างอนาถ ห่างจากบ้านพักของปีกใน "แพทส์แมน" แค่หนึ่งไมล์ ในเมืองนอร์ธ แอทเทิลโบรช์ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุด ศาลได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เข้าตรวจค้นหาหลักฐานความเกี่ยวโยงคดีนี้ที่บ้านพักของ เฮอร์นานเดซ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นำมารวบรวมไว้ ไม่ให้มีการเปิดเผยใดๆ ต่อสาธารณชน อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหากับปีกในวัย 23 ปี เช่นกัน

ทว่าในมุมมองของ ไมค์ รีสส์ มองว่าที่สุดแล้ว "แพทส์แมน" น่าจะเลือกแยกทางกับ เฮอร์นานเดซ เมื่อถูกตั้งคำถามจากสื่อ "ผมคิดว่าเรายังต้องการข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ของ เฮอร์นานเดซ ก่อนจะตอบคำถามใดๆ ได้มากกว่านี้ อย่างไรก็ดี แค่เขาโดนนำไปโยงกับเรื่องดังกล่าว มันก็นำมาซึ่งภาพลักษณ์ที่แย่ของตัวเอง องค์กรแพทริออตส์ และลีก NFL"

"ซึ่งก็น่าจะโดน โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกสั่งลงดาบต่อไป ที่สำคัญ ผมมองว่าความคิดของ แพทริออตส์ คือเหมือนว่าพวกเขาโดนหักหลังจาก เฮอร์นานเดซ ทั้งที่ทีมเพิ่งมอบสัญญาก้อนงามให้เมื่อ 10 เดือนก่อนนี้เอง จึงอย่าประหลาดใจไปหาก เฮอร์นานเดซ จะถูกเขี่ยพ้นทีมไป" กูรู NFL ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น