xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ขอสแลมยูเอสพิสูจน์ตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ (ขวาสุด) ลงซ้อมกับ นาดาล และ เซเรนา
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสจากสวิตเซอร์แลนด์ ยืนยันสภาพร่างกายตนเองกลับมาฟิตอีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์ศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ที่เมืองลุงแซม ที่จะเปิดฉากในคืนวันจันทร์นี้มาครองให้ได้ เพื่อพิสูจน์ตัวเองหลังอันดับโลกรูดลงไปกองเป็นมือ 7 ในปัจจุบัน

หวดจอมเก๋าจากแดนนาฬิกามีปัญหาอาการบาดเจ็บที่บริเวณแผ่นหลัง ทำให้ไม่สามารถลงเล่นด้วยฟอร์มเก่งเหมือนช่วง 10 ปี ที่ผ่านมา กระทั่งอันดับโลกรูดลงไปรั้งมือ 7 ของโลก ถือเป็นความตกต่ำมากที่สุดในรอบ 10 ปี ทว่า เฟเดอเรอร์ ตั้งเป้าจะกลับมายึดแชมป์ "ยูเอส โอเพน" ท่สังเวียน ฟลัดชิง เมโดวส์ ให้ได้ เพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

โดย เฟเดอเรอร์ ยืนยันว่า เขาต้องการคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ "มันชัดเจนมากเมื่อผมมาที่นี่และไม่ใช่แค่เพื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเท่านั้น แต่ผมมาที่นี่เพื่อพยายามจะเป็นผู้ชนะในทัวร์นาเมนต์นี้เลย"

"อันดับโลกเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก สำคัญที่สุดหากว่าคุณไม่ได้เล่นในฟอร์มยอดเยี่้ยมอันดับจะรูดลงเร็วมาก ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลงหวดอีกครั้งวันจันทร์นี้ เราจะได้เห็นกันว่าอันดับโลกของผมมีผลอะไรรึเปล่า และมันจะขยับขึ้นหรือลง" หวดมือ 7 ของโลก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น