xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ลุ้นชน "โนเล" ตัดสแลมยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ป้องกันแชมป์ไม่ง่าย
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดแดนวิสกีเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม "ยูเอส โอเพน" เจองานหนักในการป้องกันแชมป์ หลังตกไปเป็นมือ 3 ของโลก และมีสิทธิ์ต้องพบกับ โนวัค ยอโควิช มือ 1 รายการชาวเซิร์บในรอบตัดเชือก ตามการจับสลากแบ่งสายเมื่อเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

หวดชาวสกอตเจ้าของแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2012 ถูก ราฟาเอล นาดาล เขี่ยหล่นไปเป็นมือ 3 ของโลก ตามการจัดอันดับโลกของ เอทีพี ทัวร์ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้การป้องกันแชมป์ "ยูเอส โอเพน" ที่สหรัฐอเมริกาจะยากขึ้นทันที โดยมีสิทธิ์เจองานหนักชน โนวัค ยอโควิช หรือ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร ในรอบตัดเชือกตามสายการจับสลากสายบน

ขณะที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสจอมเก๋าจากสวิตเซอร์แลนด์ เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 17 รายการสัปดาห์นี้ตกเป็นมือ 7 ของรายการ ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2002 มีสิทธิ์พบกับ ราฟาเอล นาดาล หวดกล้ามโตจากสเปนในรอบก่อนรองชนะเลิศ

ด้านฝั่งฝ่ายหญิง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลกขวัญใจชาวเมืองลุงแซม อยู่ในสายบนมีโอกาสทะลุเข้าไปพบกับ แองเจลิก เคอร์เบอร์ มือ 8 ของรายการจากเยอรมนี ในรอบก่อนรองชนะเลิศ จากนั้นถ้าเข้าสู่รอบตัดเชือกมีโอกาสชนทั้ง หลี นา (จีน) หรือ อัคเนียซสกา ราดวานสกา (โปแลนด์)

ส่วน วิคตอเรีย อซาเรนกา จากเบลารุส มือ 2 ของรายการ มีโอากสพบ เพตรา ควิโทวา มือ 7 จากเช็ก ก่อนที่จะทุละไปตัดเชือกกับ ซารา เอร์รานี จากอิตาลี หรือ คาโรไลน์ วอซเนียคกี จากโปแลนด์ต่อไป
โนวัค ยอโควิช
เซเรนา ลุ้นสแลมในบ้านเกิด
กำลังโหลดความคิดเห็น