xs
xsm
sm
md
lg

วาทะ “มู” อัด “แลมเบิร์ต” โวยตลอด คาบนกหวีดไว้เลย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ (ขวา) เถียงกับ แลมเบิร์ต (ซ้าย)
โชเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าของ เชลซี โชว์วาทะเด็ดตั้งแต่นัดที่ 2 ของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 หลังจากเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเหน็บ พอล แลมเบิร์ต นายใหญ่ “สิงห์ผงาด” ยังเด็กและด้อยประสบการณ์ เห็นได้จากการที่ไม่พอใจทุกจังหวะที่ฝั่งตนเสียเปรียบชนิดที่ว่าหากมีนกหวีดส่วนตัวคงจะเป่าตลอดทั้งเกม

มูรินโญ กลับมาคุม เชลซี คำรบ 2 ก่อนที่จะพาทีมคว้าชัย 2 นัดรวดออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ ลีก สวยหรูด้วย 6 แต้มเต็ม อย่างไรก็ตามหลังเกมที่ชนะ วิลลา มีประเด็น เนื่องจาก แลมเบิร์ต นายใหญ่ฝั่งทีมเยือนออกมาโวยว่าน่าจะได้จุดโทษจากการที่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเจ้าถิ่นศอก คริสเตียน เบนเตเก หอกทีมตน รวมถึงน่าจะได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ จอห์น เทอร์รี แนวรับกัปตันถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ร้อนถึง มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ที่ต้องออกมาตอกกลับว่า “พอล เป็นคนที่บุคลิกภาพและพฤติกรรมในสนามที่ค่อนข้างชัดเจน เขาทำให้ผมนึกถึงตนเองเมื่อ 10 ปีก่อนตอนที่ออกมาคร่ำครวญ ไม่ว่ากรรมการจะตัดสินอะไรยังไง ตอนผมเป็นโค้ชอยากจะมีนกหวีดส่วนตัวคาบไว้ที่ปากเลย เขาก็เช่นกัน”

“แต่สุดท้ายแล้วเดี๋ยว พอล ก็จะเปลี่ยนแปลงตัวเองภายใต้เวลาที่ดำเนินไปและประสบการณ์ที่มากขึ้น เพราะว่าเขาบ่นทุกครั้งทุกจังหวะจริงๆ ทว่าเป็นกุนซือหนุ่มที่มีความเฉลียวฉลาดมาก สามารถปรับสไตล์ของตนเองเข้ากับนักเตะที่มีภายในทีม” อดีตกุนซือ รีล มาดริด เผยในที่สุด

สำหรับเกมนี้ เชลซี นำก่อนจาก อันโตนิโอ ลูนา กองหลัง วิลลา ทำเข้าประตูตัวเองนาที 6 ก่อน เบนเตเก ตีเสมอนาที 45+3 อย่างไรก็ตามได้ลูกนำชัยจาก อิวาโนวิช นาที 73 โดยจากนี้จะทำศึก พรีเมียร์ ลีก ไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ตามด้วยทำศึก ซูเปอร์ คัพ พบ บาเยิร์น มิวนิก แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันศุกร์ที่ 30 ส.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น