xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์โล่ง FA ไม่แบน “อิวาโนวิช” ย้อนหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะปัญหาที่เป็นที่พูดถึง
“สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป่าปากโล่งอกหลังจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินใจไม่ลงโทษแบนย้อนหลังจากจังหวะปัญหาที่เจตนาสับศอกใส่ คริสเตียน เบนเตเก หัวหอก แอสตัน วิลลา ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา

ปราการหลังชาวเซิร์บขึ้นโขกแบบติดดาบ ด้วยการชักศอกใส่ คริสเตียน เบนเตเก แนวรุกชาวเบลเยียมของ “สิงห์ผงาด” แต่ถูก เควิน เฟนรด์ กรรมการในเกมดังกล่าวควักใบเหลืองแจกเท่านั้น โดย พอล แลมเบิร์ต กุนซือ แอสตัน วิลลา ออกอาการไม่พอใจการตัดสินครั้งนี้ และสมควรจะเป็นใบแดงของ อีวาโนวิช

ขณะที่ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี ออกมาปกป้องว่า “นี่แหละเกมฟุตบอลอังกฤษ มันอาจเป็นเหตุผลที่คนทั้งโลกชอบลีกนี้มากที่สุด สิ่งสำคัญของทั้งคู่ในแมตช์นี้คืออารมณ์ร่วมกับเกมสูง และทั้งคู่ก็ดวลกันอย่างสนุดระหว่างเกม”

อย่างไรก็ตาม สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินใจจะไม่ลงโทษแบน อีวาโนวิช ย้อนหลัง เนื่องจากยืนยันว่ากรรมการในเกมได้เห็นจังหวะชัดเจนและได้ตัดสินลงโทษด้วยการแจกใบเหลืองไปแล้ว เช่นเดียวกับกรณีของ คัลลัม แม็คมานามาน แข้ง วีแกน แอธแลนติก ที่เคยเสียบโหดใส่า มาสซาดิโอ ไฮดารา ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อซีซันก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น