xs
xsm
sm
md
lg

“แลมเบิร์ต” จวกต้องแดง-จุดโทษ “มู” ตีมึน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะปัญหาของ อีวาโนวิช
พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลลา ไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของ เควิน เฟรนด์ โดยชี้ว่า บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ควรถูกไล่ออกจากสนามแถมพวกเขาควรได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ จอห์น เทอร์รี ขณะที่ โชเซ มูรินโญ ยอมรับเป็นเรื่องไม่แฟร์ที่คู่แข่งไร้แต้มในเกมนี้

แอสตัน วิลลา บุกไปพ่าย เชลซี แบบหวุดหวิด 1-2 จากประตูชัยของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ในนาที 73 โดยมีเหตุการณ์ปัญหามากมาย ทั้งๆ ในจังหวะที่ปราการหลังชาวเซิร์บกระโดดขึ้นเจตนาสับศอกใส่ คริสเตียน เบนเตเก หัวหอกของ “สิงห์ผงาด” แต่ เควิน เฟรนด์ ให้แค่ใบเหลืองเท่านั้น จากนั้นช่วงทดเจ็บ จอห์น เทอร์รี ทำแฮนด์บอล แต่เชิ้ตดำรายนี้ยังปฏิเสธจุดโทษอีกครั้ง

โดยหลังจบเกม บอสใหญ่ วิลลา ไม่สบอารมณ์กับการตัดสินของ เฟรนด์ พร้อมยืนยันว่า จังหวะของ อีวาโนวิช ควรต้องเป็นใบแดง เนื่องจากเป็นการเจตนาทำร้ายคู่แข่ง ขณะที่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บบอลเปิดเข้าไปลุ้นในกรอบโทษก็ไปถูกมือของ “เจที” เต็มๆ แต่ผู้ตัดสินกลับปล่อยผ่านให้เล่นต่อ

“ผมว่าทุกคนเห็นชัดเจนนะ มันเป็นการชักศอกใส่ เบนเตเก เต็มๆ นี่มันต้องเป็นการไล่ออกแน่นอน และผู้ตัดสินก็อยู่ใกล้ๆ ตรงนั้น อีกจังหวะมันควรต้องเป็นจุดโทษ ผมคิดว่าเขาทำพลาดเต็มๆ ใน 2 เหตุการณ์สำคัญ ผมเห็นมันเต็มๆ แต่เขาไม่เห็น และไม่คิดว่าเราต้องพ่ายแพ้เกมนี้ที่สำคัญเขามีอำนาจตัดสินใจมากกว่าผม” แลมเบิร์ต กล่าว

ขณะที่ฝั่ง โชเซ มูรินโญ นายใหญ่เลือดโปรตุกีส ของ เชลซี ยอมรับว่าโชคดีที่ทีมสามารถรักษาผลการแข่งขันและเก็บชัยชนะได้ในแมตช์นี้ จากประตูชัยของ อิวาโนวิช พร้อมชี้ว่าการกลับมา พรีเมียร์ลีก ทำให้เจอเกมการแข่งขันที่ยากขึ้น ไม่เหมือนสมัยอยู่ที่ ลาลีกา สเปน พร้อมชมสไตล์การเล่นของ เบนเตเก ที่ป่วยเกมรับของเขาและเรียกฟาล์วได้หลายครั้ง

“ในเกมที่เบร์นาบิว มาดริด ชนะทุกๆ แมตช์และมันง่ายมากๆ นั่นแหละคือเหตุผลว่าทำไมผมจึงคิดถึง พรีเมียร์ลีก บางทีผมว่าพวกเขาก็น่าจะมีแต้มเหมือนกันในเกมนี้ มันดูไม่แฟร์ไปหน่อย เบนเตเก เล่นได้ยอดเยี่ยม พวกเขาแค่ทิ้งบอลยาวมาและเก็บบอลไว้เล่นในสไตลของตัวเอง มันทำให้กองหลังเล่นยากและเรียกฟาล์วได้บ่อยๆ” มูรินโญ กล่าว
เถียงกันไม่หยุดในสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น