xs
xsm
sm
md
lg

“ซูเปอร์แมน” ไร้ปัญหาเล่นพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาซิค-ฮาวเวิร์ด พร้อมประสานงานช่วยเกมใต้แป้น
“ซูเปอร์แมน” ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ไร้ปัญหาหากโดนจับไปยืน พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด เล่นร่วมกับ โอเมอร์ อาซิค เซ็นเตอร์เติร์ก ในการช่วย ฮุสตัน ร็อคเกตส์ ลุยศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2013/14 ที่กำลังจะมาถึงปลายเดือนตุลาคมนี้

การที่ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เลือกให้สิทธิ์เป็นฟรีเอเยนต์ผละ แอลเอ เลเกอร์ส มาค้ำวงในให้ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ กอปรกับ ดาริล โมรีย์ ผู้จัดการทั่วไป “จรวด” ยังเลือกเก็บ โอเมอร์ อาซิค ที่เด่นเกมรับไว้ในถิ่นโตโยต้า เซ็นเตอร์ ต่อไป ทำให้มีคำถามตามมาว่า เควิน แม็คเฮล หัวหน้าโค้ชจะจัดการกับการวางตำแหน่งอย่างไร

โดยก่อนหน้านี้ โมรีย์ ให้สัมภาษณ์สื่อมะกันทำนองทีมพร้อมขยับ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์จอมแกร่ง NBA มาเล่นเป็น พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด เพื่อให้ อาซิค ปักหลักค้ำในเหมือนซีซันก่อน ล่าสุด “ซูเปอร์แมน” กล่าวเชิงพร้อมทำเพื่อทีมดังแห่งเท็กซัส อย่างไร้ปัญหา

ฮาวเวิร์ด เผยว่า “นี่ไม่ใช่การปรับเปลี่ยนอะไรมากมาย ผมเล่นบาสเกตบอลมาตลอดทั้งชีวิต ผมเริ่มต้นจากการเล่นตำแหน่งการ์ดจ่ายด้วยซ้ำไป ดังนั้นผมจึงคิดว่าเราสามารถสร้างทีมไปได้ด้วยกัน โดยทีมอยากให้ผมเล่น พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ในบางเกม แล้วให้ อาซิค ยืนเป็นเซ็นเตอร์ ก็ถือว่าเรามีไลน์อัปที่ตัวใหญ่ มันก็ยากที่คู่แข่งจะมาเอาแต้มจากเราไปได้มากมาย”

“ในเมื่อทั้งผมและ อาซิค เล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมในพื้นที่ใต้แป้น ดังนั้นถ้าผมคิดในแง่บวก มันไม่ได้มีอะไรที่ทับซ้อนกันแต่อย่างใด” เซ็นเตอร์วัย 27 ปี ทิ้งท้ายช่วงเดินทางกับ ร็อคเกตส์ ไปเยือนไต้หวัน บ้านเกิดของ เจเรมี หลิน การ์ดจ่ายเพื่อนร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น