xs
xsm
sm
md
lg

ยิ้ม "ฮาวเวิร์ด" ไป "กาซอล" ขอค้ำในเลเกอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาซอล พร้อมรับภารกิจวงในคืนมาจาก ซูเปอร์แมน
เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดสตาร์ทีมชาติสเปนขันอาสาขึ้นมารับบทแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ตะลุยศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2013/14 พร้อมแสดงอาการดีใจจะได้กลับไปโพสต์ในมากขึ้น ในตำแหน่งที่เคยทับกับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ซึ่งปัจจุบันย้ายทีมออกไปแล้ว

แอลเอ เลเกอร์ส เห็นทีต้องประเดิมซีซันใหม่ปลายเดือนตุลาคมนี้ แบบค่อยเป็นค่อยไป เมื่อ โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดความหวังสูงสุดไม่แน่ว่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมหรือไม่ หลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย ขณะที่ "ซูเปอร์แมน" ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์จอมแกร่งใช้สิทธิ์เป็น "ฟรีเอเยนต์" โยกไปเล่นให้ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ คู่แข่งร่วมฝั่งตะวันตก ขณะที่ เมตตา เวิลด์ พีซ ก็โดนต้นสังกัดใช้กฎ "นิรโทษกรรม" ก่อนโดน นิวยอร์ก นิกส์ เคลมเข้าแฟรนไชส์

ล่าสุด เพา กาซอล ออกมาพูดถึง เลเกอร์ส "ทีมมีการเปลี่ยนแปลงเยอะพอสมควร แต่สำหรับผมแล้วจะได้กลับมาอยู่ในตำแหน่งที่สามารถรับผิดชอบอะไรได้มากทีเดียว ผมคงต้องมุ่งมั่นกับการรักษาสภาพร่างกายให้ดี ตอนนี้ ดไวท์ ก็ย้ายทีมไปแล้ว ผมจะได้เข้าไปเล่นในมากขึ้น อย่างเมื่อช่วงสองปีก่อนหน้านั้นที่ เลเกอร์ส สามารถเข้าชิง 3 สมัยติด และเป็นแชมป์สองสมัยในปี 2009-2010"

อย่างไรก็ตาม กาซอล ฤดูกาลก่อนผลงานน่าผิดหวัง ทำเฉลี่ย 13.7 แต้มต่อเกม แย่สุดในอาชีพการเล่น ทั้งนี้ ฟอร์เวิร์ดดีกรี ออล-สตาร์ 4 สมัย ตั้งเป้าปรับปรุงฟอร์มให้ดีขึ้น "นั่นถือเป็นแรงจูงใจที่ยอดเยี่ยม ผมอยากกลับไปเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นของลีกอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น