xs
xsm
sm
md
lg

“จีนี” เสียดายพ่อไม่อยู่ช่วยรั้ง “ซูเปอร์แมน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีนี ยังเคือง ฮาวเวิร์ด ผละเลเกอร์ส
จีนี บัสส์ เชื่อมั่นหาก ดร.เจอร์รี บัสส์ ผู้เป็นพ่อ ไม่เสียชีวิตลงเสียก่อน มีโอกาสโน้วน้าวให้ “ซูเปอร์แมน” ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เลือกฝากอนาคตไว้กับ แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ได้เป็นแน่

ดร.เจอร์รี บัสส์ เสียชีวิตด้วยวัย 80 ปี ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังรักษาโรคมะเร็งมานาน ล่าสุด จีนี บัสส์ ลูกสาวออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “อีเอสพีเอ็น” ที่แอลเอ ทำนองหากคุณพ่อยังอยู่ น่าจะช่วยให้ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด มั่นใจสำหรับการเลือกอยู่ในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ แทนที่จะเลือกใช้สิทธิ์เป็น “ฟรีเอเยนต์” ซบอก ฮุสตัน ร็อคเกตส์

จีนี เผยว่า “ดไวท์ (ฮาวเวิร์ด) มีความสัมพันธ์ที่ดีกับคุณพ่อ เราพยายามทำให้ ดไวท์ อยู่ที่นี่ต่อไป แต่เราก็ไม่มี ดร.บัสส์ ยอดนักธุรกิจคอยช่วย การที่แฟนๆ ช่วยกันทำป้ายโฆษณาขนาดยักษ์อ้อนวอนให้ ดไวท์ อยู่ต่อนั้น ฉันคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก”

“มีคนพูดว่า เราอาจจะดีขึ้นเมื่อไม่มี ดร.บัสส์ อยู่ที่นี่แล้ว แต่นั่นคงเป็นคำพูดของใครที่อยู่ทีมอื่นใน NBA เพราะพวกนั้นไม่อยากให้เรามีคนที่มีพรสวรรค์อยู่ อย่างไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าเรายังเก็บรักษาความมีพรสวรรค์ไว้ได้ในทีมนี้ต่อไป ทั้งนี้ฉันก็ผิดหวังไม่น้อยที่ ดไวท์ เลือกย้ายออกไป ฉันไม่ค่อยเห็นด้วยกับการตัดสินใจเป็นฟรีเอเยนต์ของเขานัก” หนึ่งในบอร์ดเลเกอร์ส เผยต่อ

นอกจากนี้ จีนี เจ้าของทีมร่วมเลเกอร์ส ณ ปัจจุบัน ยืนยันกับ “แอลเอ ไทมส์” สื่ออีกที่ว่า ฟิล แจ็คสัน คู่หมั้นไม่คิดหวนคุมบังเหียนทีมใดอีกใน NBA “ฟิล อยู่ในสถานการณ์ที่เหมาะสมแล้ว ฉันไม่คิดว่าเขาจะกลับมาทำงานโค้ชอีกในลีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น