xs
xsm
sm
md
lg

นิวฯ จวกปืนไร้มารยาทซื้อ “กาบาย” ทำแพ้เละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลัน พาร์ดิว แพ้เละในแมตช์แรก
อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกอาการฉุนขาดกับ อาร์เซนอล ที่พยายามติดต่อขอซื้อ โยอัน กาบาย ห้องเครื่องคนสำคัญแบบไร้มารยาทในช่วงเวลาที่ทีมเตรียมลงแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำให้กระทบต่อสภาพจิตใจและไม่ได้ส่งลงสนามในแมตช์นี้ ก่อนจะแพ้เละ 0-4 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

“ปืนโต” พยายามติดต่อขอซื้อตัว กาบาย จาก นิวคาสเซิล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ในราคาราวๆ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ซึ่งแม้ว่า “สาลิกาดง” จะปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย แต่กระแสข่าวดังกล่าวส่งผลต่อสภาพจิตใจของแข้งทีมชาติฝรั่งเศสเป็นอย่างมาก ทำให้ อลัน พาร์ดิว ต้องตัดสินใจไม่ใส่ชื่อทั้งตัวจริงและบนม้านั่งสำรองในเกมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี

นายใหญ่กองทัพ “ทูนส์อาร์มี” ไม่พอใจกับการกระทำครั้งนี้ของ อาร์เซนอล ที่ถือเป็นการไม่ให้เกียรติ ทั้งๆ ที่ทีมของตนเองเตรียมตัวมาตลอดช่วงปรีซีซัน แต่กลับพลาดส่งนักเตะคนสำคัญลงสนามทำให้ต้องพ่ายแพ้ พร้อมชี้ว่าเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นโดย “กันเนอร์ส” ควรจะรอให้ถึงเช้าวันอังคารก่อนที่จะยื่นข้อเสนอ

“คุณเตรียมตัวมาในช่วงปรี-ซีซัน และ 3 วันก่อนหน้านี้เพื่อให้พร้อมสำหรับแข่ง แต่ทุกอย่างเข้ามาทำให้ กาบาย ไม่สามารถลงสนามได้ ผมมองไม่เห็นเหตุผลข้อไหนที่จะต้องทำแบบนี้ ทำไมพวกเขาไม่เคารพและให้เกียรติกันบ้าง หรือรอให้จบแมตช์จนถึงในช่วงเช้าวันอังคารค่อยยื่นข้อเสนอ เราห้ามไม่ได้ที่ไม่ให้เขาเป็นข่าว สิ่งที่เขาทำส่งผลกับเกมแรกของเรา และผมคิดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากทีเดียว” พาร์ดิว กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น