xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” แห้วอีก สาลิกาปัดขาย “กาบาย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยอัน กาบาย
สาวก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยังต้องรอคอยการคว้าตัวนักเตะระดับสตาร์เข้ามาเสริมทีมต่อไป หลังจากล่าสุดต้องแห้วตามเคย เมื่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จัดการปฏิเสธข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว โยอัน กาบาย ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมเป็นที่เรียบร้อย

“กันเนอร์ส” เปิดฉากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 ไม่น่าประทับใจทั้งๆ เป็นฝ่ายออกนำ แอสตัน วิลลา ก่อน ทว่าถูก “สิงห์ผงาด” พลิกกลับมาเอาชนะได้ 3-1 พ่ายคารังเอมิเรตส์ สเตเดียม เป็นประเดิม ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมรับว่ายังคงต้องหานักเตะเข้ามาเสริมทัพต่อไปก่อนปิดตลอดซื้อ-ขาย

โดยเป้าหมายล่าสุดหลังจากพลาดทั้ง กอนซาโล ฮิกัวอิน จาก รีล มาดริด และ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมป่วนของ ลิเวอร์พูล ที่ส่อแววจะต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป ล่าสุดนายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมได้หันไปให้ความสนใจ โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แทน

อย่างไรก็ตาม “ปืนโต” ต้องผิดหวังอีกครั้ง เมื่อ “สาลิกาดง” ปฏิเสธที่จะขายมิดฟิลด์ตัวทีมชาติฝรั่งเศสออกได้ และได้ปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดของ อาร์เซนอล ที่ราคา 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อบ ซึ่งทั้งนี้ เวนเกอร์ ยังมีคู่แข่งสำคัญที่หวังฉกดาวเตะวัย 27 ปี อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจอยู่ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น