xs
xsm
sm
md
lg

“กาบาย” ชูผีเล่นเป็นทีมมากกว่าเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาบาย ปรามาสเรือใบเล่นไม่เป็นทีม
โยฮัน กาบาย กองกลางตัวเก่ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกโรงชี้เหตุ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เป็นเพราะลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีสปิริตและเล่นกันเป็นทีมเวิร์คมากกว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี

เตรียมนำทัพ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล บุกถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ของแมนเชสเตอร์ ซิตี คืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ซึ่งหาก โยฮัน กาบาย และพลพรรคจากแดนอีสานพลิกล็อกล่ม “เรือใบสีฟ้า” ถึงถิ่น โอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะครองแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 เป็นไปได้สูง เพราะปัจจุบันทิ้งห่างกันถึง 15 แต้ม ขณะที่โปรแกรมเหลือแค่ 9 นัดสุดท้าย

นอกจากนี้ กาบาย ยังแสดงทรรศนะส่วนตัว ถึงการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถทิ้ง แมนฯ ซิตี ไม่เห็นฝุ่นในซีซันนี้ “ยูไนเต็ด เป็นเหมือนเครื่องจักร เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) ทำงานกับสโมสรแห่งนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม แม้นักเตะเปลี่ยนแปลงไป แต่เขารู้ว่าจะจัดการนักเตะให้เล่นร่วมกันได้ดี”

“ส่วน แมนฯ ซิตี มีขุมพลังที่ยอดเยี่ยม แต่โชคไม่ดีที่พวกเขาไม่ค่อยเล่นกันเป็นทีมเท่าไหร่ ไม่เหมือนกับ ยูไนเต็ด บางทีนี่คือข้อแตกต่าง ทั้งนี้ ซิตี ยังเป็นยอดทีม แต่พวกเขาเป็นสโมสรที่เล่นกันโดยอาศัยความสามารถของนักเตะเป็นหลักมากไปหน่อย” แข้งทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวต่อ

“ขณะที่ความห่าง 15 แต้ม มันเป็นงานยากสำหรับ ซิตี ไม่เหมือนกับฤดูกาลก่อนที่ห่างกันเพียง 8 แต้ม ผมจึงคิดว่ามันไม่มีความเป็นไปได้เลยที่ ซิตี จะเป็นแชมป์ในปีนี้ ถ้า ยูไนเต็ด ชนะอีกสัก 3 นัด พวกเขาก็อาจเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปเลย” กาบาย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น