xs
xsm
sm
md
lg

แชมป์ไม่หลุดมือ “วิดิช” ให้สัญญาแฟนผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช นำผีเฉือนเรดดิงสัปดาห์ที่ผ่านมา
เนมันยา วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นสัญญากับสาวก “ผีแดง” ฤดูกาล 2012/13 แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีทางหลุดมือให้ แมนฯ ซิตี คู่ปรับร่วมเมืองเหมือนเมื่อซีซันก่อนแน่นอน

แมนฯ ยูไนเต็ด ชวดแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 20 อย่างน่าเสียดาย โดยเมื่อฤดูกาล 2011/12 อุตส่าห์นำห่าง แมนฯ ซิตี 8 แต้ม ทว่าแมตช์สุดท้ายกลับโดน “เรือใบสีฟ้า” ฉกโทรฟีแชมป์ไปอวดในตู้โชว์สนามเอติฮัด สเตเดียม วินาทีสุดท้าย

มาปีนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสยึดแชมป์พรีเมียร์ลีกคืนมา เมื่อทิ้งห่างคู่ปรับร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ ห่างถึง 15 แต้ม ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันเหลืออีกเพียง 9 นัด แถมประตูได้-เสีย “ผีแดง” ดีกว่าถึง 12 ประตู

งานนี้ เนมันยา วิดิช จึงกล้าให้สัญญาแฟนบอล “ผีแดง” จะไม่ผิดหวังอีก “อะไรที่เกิดขึ้นเมื่อวันสุดท้ายของฤดูกาลก่อน เป็นเหตุผลให้แฟนๆ สามารถรู้สึกได้ถึงความกังวลใจ อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ปล่อยให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นอีก ในความเป็นจริงแล้ว เราไม่สามารถยอมให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นอีกแน่ ตอนนี้ทีมกำลังสนุกกับการเล่น เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม”

“ผมคิดว่า 15 แต้มเป็นช่องห่างที่มากทีเดียว เรียกได้ว่าแชมป์อยู่ในมือเราแล้ว แต่เรายังมีเกมให้ลงเล่น ยังต้องเจองานหนักอยู่เหมือนกัน ทุกอย่างยังไม่จบเสียทีเดียว เพียงแต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม (จ่าฝูง)” เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบีย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น