xs
xsm
sm
md
lg

“ประหยัด” หวังแก้มือหวดไทยแลนด์ โอเพ่น 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“หนุ่มเทอร์โบ” ประหยัด มากแสง ตั้งเป้ากลับมาแก้มือในศึก “ไทยแลนด์ โอเพ่น 2013” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พร้อมเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 30 ล้านบาท แมทช์เปิดฤดูกาลวันเอเชีย แข่งขันระหว่างวันที่ 14-17 มีนาคมนี้ที่สนามธนาซิตี้กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ

เจ้าของ 3 แชมป์เจแปนทัวร์ วัย 47 ปี ซึ่งเคยมีโอกาสลุ้นแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2011 ส่วนปีที่แล้วต้องถอนตัวจากการแข่งขันเมื่อปีที่แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บ กล่าวว่า “ไทยแลนด์ โอเพ่น เป็นรายการที่พิเศษมากสำหรับผมและนักกอล์ฟชาวไทยทุกคน เราลงแข่งขันเพื่อหวังชูถ้วยพระราชทานฯ ผมเสียดายมากที่ต้องถอนตัวในปีที่แล้ว แต่ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเล่นได้ดีรั้งตำแหน่งรองแชมป์ ในปีนี้ผมมั่นใจว่าจะทำได้ดีอีกครั้ง และหากได้แชมป์ไทยแลนด์ โอเพ่น ก็ถือว่าอาชีพนักกอล์ฟของผมสมบูรณ์แบบแล้วครับ”

นอกจากประหยัดที่เป็นความหวังของไทยแล้วยังมี ถาวร วิรัตน์จันทร์ สวิงมือหนึ่งเอชียคนปัจจุบันก็จะร่วมแข่งขันในครั้งนี้ ร่วมด้วยนักกอล์ฟมือพระกาฬอย่าง พาเดร็ก แฮร์ริงตัน ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 3 รายการ, พอล แม็คกินลีย์ กัปตันไรเดอร์คัพยุโรป 2014, ชินโกะ คาตายามา อดีตมือหนึ่งเจแปนทัวร์ 5 สมัย, คิม คยุง แต ดาวรุ่งจากเกาหลีใต้ และคริส วูด แชมป์เก่า ชาวอังกฤษ

กอล์ฟรายการ “ไทยแลนด์ โอเพ่น” ครั้งที่ 44 เป็นการร่วมกันจัดการแข่งขันเป็นครั้งแรกของวันเอเชีย และเจแปนกอล์ฟทัวร์ ซึ่งจะมีการนับอันดับเงินรางวัลที่ได้รับจากรายการนี้เข้ารวมในตารางเงินรางวัลสะสมของทั้งสองทัวร์
กำลังโหลดความคิดเห็น