xs
xsm
sm
md
lg

“จีเอ็มเอ็ม แซท” ย้ายออนแอร์เรียลิตี “เมย์” ชมฟรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมย์ รัชนก อินทนนท์
จีเอ็มเอ็ม แซท เอาใจแฟนๆ น้องเมย์-รัชนก และคนรักแบดมินตัน เปลี่ยนช่องออกอากาศ รายการ “ไทย ฮีโรส์ โปรเจ็คท์” (THAI HEROES PROJECT) ตอน “MAY DAY” วัน.ของ.เมย์ เรียลิตีเส้นทางชีวิตที่ทุ่มเทเพื่อฝันของน้องเมย์-รัชนก อินทนนท์ แชมป์หญิงเดี่ยวแบดมินตันโลก 2013 มือวางอันดับ 2 ของโลก จากเดิมที่จะลงจอทางช่อง จีเอ็มเอ็ม สปอร์ต วัน ซึ่งเป็นช่องที่ต้องชำระเงินเพิ่มในการรับชม มาอยู่ในช่องจีเอ็มเอ็ม สปอร์ต เอ็กซ์ตร้า เพื่อตอบแทนผู้ชมที่ให้การสนับสนุน และรับชมรายการ “MAY DAY” ได้อย่างทั่วถึงโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยเลื่อนวันออกอากาศตอนแรก จากวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา เป็นวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.56 เวลา 12.00-13.00 น.

รายการ “ไทย ฮีโรส์ โปรเจ็คท์” เป็นรายการเรียลิตีโชว์ ที่นำเสนอเรื่องราว ภาพแห่งความสำเร็จ แมตช์แห่งความประทับใจเบื้องหลังความสำเร็จ รวมไปถึงชีวิตทั้งในสนามและนอกสนามของเหล่านักกีฬาที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น ฮีโร่ นักกีฬาไทย ประเดิมตอนแรกด้วย “May Days” วัน.ของ.เมย์ ที่นำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันต่างๆ ของสาวน้อยนักสู้ เมย์-รัชนก นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นบนเส้นทางการเป็นนักกีฬาแบดมินตัน จนถึงปัจจุบัน และความมุ่งมั่นที่จะก้าวต่อไปสู่การเป็นอันดับ 1 ของโลก ชีวิตด้านที่ทุ่มเทให้กับกีฬาเมื่ออยู่บนคอร์ต และชีวิตอีกด้านเมื่ออยู่นอกคอร์ต รวมถึงการฝึกซ้อม การเตรียมตัว อารมณ์ความรู้สึกก่อน และหลังสู้ศึกทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ผ่านการถ่ายทอด การบอกเล่าจากปากของนักแบดมินตันตัวจริง โดยมี สุจิตรา เอกมงคลไพศาล อดีตนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โดยแบ่งการนำเสนอออกเป็น 5 ช่วงด้วยกัน คือ Period 1 (ส.ค.) Episode 1-4 ประวัติความเป็นจากจุดเริ่มต้น จนมาเป็น “น้องเมย์” ในปัจจุบัน Period 2 (ก.ย.) Episode 5-9 การฝึกซ้อม การเตรียมตัว เพื่อสู้ศึก หลี่ หนิง ไชน่า มาสเตอร์ และ โยเน็กซ์ เจแปน โอเพ่น Period 3 (ต.ค.) Episode 10-13 การฝึกซ้อม การเตรียมตัว เพื่อสู้ศึก โยเน็กซ์ เดนมาร์ก โอเพ่น และ โยเน็กซ์ เฟรนช์ โอเพ่น Period 4 (พ.ย.) Episode 14-18 การฝึกซ้อม การเตรียมตัว เพื่อสู้ศึก หลี่ หนิง ไชน่า โอเพ่น และ โยเน็กซ์ ฮ่องกง โอเพ่น และ Period 5 (ธ.ค.) Episode 19-22 การฝึกซ้อม การเตรียมตัว เพื่อสู้ศึก บีดับเบิลยูเอฟ ซูเปอร์ ซีรีส์ ไฟนอล และ เป้าหมายที่วางไว้ในอนาคต

ทั้งนี้ ทางทีมงานจีเอ็มเอ็ม สปอร์ต ตั้งใจผลิตรายการ เมย์ เดย์ ก่อนน้องเมย์คว้าแชมป์ และได้รับอนุญาตในการถ่ายทำรายการแล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนหันมาสนใจกีฬาแบดมินตัน รวมทั้งถ่ายทอดให้เห็นถึงความพยายาม ความอดทน เสียสละ ของนักกีฬาที่มุ่งมั่นจะก้าวไปสู่ความสำเร็จ ว่าต้องผ่านอะไรมากมาย ต้องไม่ท้อที่จะสู้ และพร้อมพัฒนาตนเองอย่างไม่จบสิ้น โดยเน้นถ่ายทำในช่วงที่ไม่กระทบต่อการซ้อมแบบเข้มข้นของน้องเมย์แต่อย่างใด

รายการ “MAY DAY” วัน.ของ.เมย์ จะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.56 นี้ ทางจีเอ็มเอ็ม แซท ช่องสปอร์ต เอ็กซ์ตร้า (หมายเลข 19 และ 315) เวลา 12.00-13.00 น.และรับชมย้อนหลังได้ในวันอาทิตย์ 21.00-22.00 น., วันจันทร์ 09.00-10.00 น.รวมทั้งสิ้น 22 ตอน ตั้งแต่เดือนสิงหาคม-ธันวาคม 2556 สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร.02 841 8888
กำลังโหลดความคิดเห็น