xs
xsm
sm
md
lg

“จีเอ็มเอ็ม แซท” มือไวทำเรียลิตีโชว์ “น้องเมย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตามติดชีวิต น้องเมย์
จีเอ็มเอ็ม แซท กลายเป็นเสือปืนไว ชิงทำรายการเรียลิตีโชว์ ตามติดชีวิตแชมป์โลก “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทย ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ ในรายการ “ไทยแลนด์ สปอร์ต ฮีโร่ส์ : เมย์ เดย์” โดยประเดิมจอวันแรก 17 สิงหาคม นี้

จีเอ็มเอ็ม สปอร์ต หนึ่งในผู้นำเสนอคอนเทนต์กีฬาชั้นนำจากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แซท ซึ่งถือลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดรายการแข่งขันแบดมินตันระดับโลกรายการต่างๆ ร่วมฉลองความสำเร็จของ “น้องเมย์” สาวน้อยมหัศจรรย์ รวมทั้งเอาใจแฟนๆ แบดมินตัน ผุดรายการใหม่ “ไทยแลนด์ สปอร์ต ฮีโร่ส์” (THAILAND SPORT HEROES) รายการเรียลิตีโชว์ ที่นำเสนอเรื่องราว ภาพแห่งความสำเร็จ แมตช์แห่งความประทับใจ เบื้องหลังความสำเร็จ รวมไปถึงชีวิตไม่ว่าจะเป็นในสนามหรือนอกสนาม ของเหล่านักกีฬาที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น ฮีโร่ นักกีฬาไทย ประเดิมตอนแรกด้วย “May Days” (วันของเมย์) ตามติดชีวิตแชมป์โลกแบดมินตันหญิงเดี่ยวขวัญใจชาวไทย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์

ไทยแลนด์ สปอร์ต ฮีโร่ส์ : เมย์ เดย์ นำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันต่างๆ ของสาวน้อยนักสู้ เมย์-รัชนก นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นบนเส้นทางการเป็นนักกีฬาแบดมินตัน จนถึงปัจจุบัน และก้าวต่อไปสู่การเป็นอันดับ 1 ของโลก ชีวิตด้านที่ทุ่มเทให้กับกีฬาเมื่ออยู่บนคอร์ต และชีวิตอีกด้านเมื่ออยู่นอกคอร์ต รวมถึงการฝึกซ้อม การเตรียมตัว อารมณ์ความรู้สึกก่อน และหลังสู้ศึกทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ผ่านการถ่ายทอด การบอกเล่าจากปากของนักแบดมินตันตัวจริง ซึ่งนอกจากจะเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนหันมาสนใจกีฬาแบดมินตันแล้ว ยังถ่ายทอดให้เห็นถึงความพยายาม ความอดทน และเสียสละ ของนักกีฬาที่มุ่งมั่นจะก้าวไปสู่ความสำเร็จ ว่าต้องผ่านอะไรมากมาย ต้องไม่ท้อที่จะสู้และพร้อมพัฒนาตนเองอย่างไม่จบสิ้น โดยมี สุจิตรา เอกมงคลไพศาล อดีตนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

รายการดังกล่าว มีเนื้อหาต่างๆ ที่น่าสนใจในแต่ละช่วงรายการโดยมี “ฮีโร่ นักกีฬาไทย” เป็นตัวนำ อาทิ การตามติดชีวิตของเหล่าฮีโร่นักกีฬา หรือ นักกีฬาดาวรุ่งที่กำลังก้าวขึ้นสู่ทำเนียบ ฮีโร่นักกีฬาของไทย, ภาพแมตช์การแข่งขันในอดีต ผ่านการบอกเล่าจากปากของเหล่าฮีโร่ หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่อยู่ในเหตุการณ์จริง ณ ช่วงเวลานั้น, การพูดคุยกับเหล่าฮีโร่นักกีฬา ทั้งในอดีต และปัจจุบัน เป็นต้น โดยแบ่งการนำเสนอออกเป็น 5 ช่วงด้วยกัน คือ

Period 1 (ส.ค.) Episode 1–4 : ประวัติความเป็นจากจุดเริ่มต้น จนมาเป็น “น้องเมย์” ในปัจจุบัน, Period 2 (ก.ย.) Episode 5–9 : การฝึกซ้อม การเตรียมตัว เพื่อสู้ศึก LI NING CHINA MASTER และ YONEX JAPAN OPEN, Period 3 (ต.ค.) Episode 10–13 : การฝึกซ้อม การเตรียมตัว เพื่อสู้ศึก YONEX DENMARK OPEN และ YONEX FRENCH OPEN, Period 4 (พ.ย.) Episode 14–18 : การฝึกซ้อม การเตรียมตัว เพื่อสู้ศึก LI NING CHINA OPEN และ YONEX-SUNRISE HONG KONG -OPEN, Period 5 (ธ.ค.) Episode 19–22 : การฝึกซ้อม การเตรียมตัว เพื่อสู้ศึก BWF SUPER SERIES FINAL และ เป้าหมายที่วางไว้ในอนาคต

แฟนๆ แบดมินตันทั้งหลาย ที่สนใจตามติดชีวิตนักกีฬาคนโปรด “น้องเมย์-รัชนก” ไม่ควรพลาด ไทยแลนด์ สปอร์ต ฮีโร่ส์ : เมย์ เดย์ เริ่มเสนอตอนแรก วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2556 นี้ เวลา 12.00-13.00 น. ทางกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท เพย์ ทีวี (Gmm Z Pay TV) ช่อง จีเอ็มเอ็ม สปอร์ต วัน หมายเลข 120 และสามารถชมรายการย้อนหลังได้ในวันอาทิตย์ เวลา 23.00-24.00 น.มีจำนวน 22 ตอน ออกอากาศตั้งแต่ สิงหาคม-ธันวาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น