xs
xsm
sm
md
lg

"ลินเดมันน์" เบิ้ลทดเจ็บพาอาร์มีเฉือนทีโอที 3-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลินเดมันน์ ซัด 2 ตุงช่วงทดเจ็บพาอาร์มีเฉือนชัย 3-2
บียอร์น ลินเดมันน์ ซัด 2 ลูกรวดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บพา "สุภาพบุรุษวงศ์จักร" อาร์มี ยูไนเต็ด พลิกแซงชัยเหนือ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ไปอย่างสนุก 3-2 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา

โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013
อาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-2 ทีโอที เอสซี

ที่สนามกีฬากองทัพบก ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม เวลา 18.00น. “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี เกมนี้เจ้าบ้านนำทัพโดย ดาวุฒิ ดินเขต, มงคล ทศไกร, บียอร์น ลินเดมันน์, อัตนาน บาราคัต และอารอน ดา ซิลวา ขณะที่ผู้มาเยือนนำทัพโดย ปฏิภาณ เพชรพูล, พนมกรณ์ สายสอน และโมฮาเหม็ด บาเซอร์ ซาเวจ ลงสนาม

เริ่มครึ่งแรก ฝั่งเจ้าถิ่น “สุภาพบุรุษวงจักร” ใด้โอกาสทักทายก่อน น.4 เมื่อ มงคล ทศไกร ตัดบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ อดิศร พรหมรักษ์ ลองสับไก บอลเหินออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย ต่อมา น.11 ฟากทีมเยือนที่เน้นรับแน่น และรอโต้กลับ ก็มาได้ฟรีคิกที่กึ่งกลางสนาม นพพล ผลอุดม เป็นคนวิ่งมายิงบอลพุ่งแรง ออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น จากนั้น น.27 ทีมเยือนที่บุกน้อยกว่าน่าจะได้ประตูออกนำอย่างยิ่งเมื่อ พนมกรณ์ สายสอน หวดบอลจากบริเวณเส้นกรอบเขตโทษ บอลพุ่งไปติดบล็อก อดิศร พรหมรักษ์ ที่กระโดดเอาตัวขวางพอดี

แต่แล้ว น.34 แฟนบอลทีมเยือนได้เฮทันที เมื่อ โมฮาเหม็ด บาเซอร์ ซาเวจ เล่นทางบอลย้อนไปเสาสอง ทำให้ ทศพร ศรีเรือง นายด่านเจ้าถิ่นทำได้แค่เซฟด้วยสายตาเท่านั้น ไม่ได้แม้แต่ขยับตัว ให้ทีโอที เอสซี ขึ้นนำ 1-0 หลังจากกเสียประตู “สุภาพบุรุษวงจักร” ก็โหมบุกอย่างหนัก พยายามที่จะเอาประตูตีเสมอให้ได้ ทว่าจังหวะสุดท้ายยังทำได้ไม่แน่นอน

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ยังไม่มีฝั่งใดทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบครึ่งเวลาแรก อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตามหลัง ทีโอที เอสซี อยู่ 0-1

ต่อมาในครึ่งหลัง เริ่มได้เพียงนาทีเดียวเท่านั้น แฟนบอล “สุภาพบุรุษวงจักร” ก็ได้เฮกันลั่นสนามเมื่อทีมมาได้ประตูตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงของ นิพนธ์ คำทองที่โฉบแหย่บอลด้วยเท้าซ้าย บอลเข้าประตูให้เจ้าถิ่นตีเสมอสำเร็จ ต่อมา น.66 อาร์มี่ ยูไนเต็ด น่าจะได้ประตูออกนำอย่างยิ่งเมื่อ บียอน ลินเดมันน์ จ่ายบอลให้ อารอน ดา ซิลวา ได้ง้างเท้ายิงในกรอบเขตโทษบอลพุ่งไปชนเสาอย่างจัง พลาดได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

ทว่า น.71 ทีมเยือนพลิกขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด บาเซอร์ ซาเวจ เปิดบอลเข้าไปให้ นพพล ผลอุดม ได้วิ่งเข้าชาร์จ บอลเข้าประตูไป ส่งให้ทีโอที เอสซี ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 ต่อมาน.74 ทีโอที มีโอกาสได้ลุ้นอีกครั้งจากการยิงของ สมชาย สิงห์มณี ทว่าบอลโค้งเฉียดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย ทว่านาทีที่ 79 ทีมเยือนที่สกอร์ได้เปรียบก็ต้องมาเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นเมื่อ นพพล ผลอุดม ผู้ทำประตูให้ทีมออกนำ 2-1 โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

เกมดำเนินเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เกมทำท่าจะตกเป็นชัยชนะของทีโอทีอยู่แล้ว แต่ว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 บียอร์น ลินเดมันน์ ยิงโดนกองหลังทีโอที เปลี่ยนทางเข้าประตู ตีเสมอให้อาร์มีได้สำเร็จ 2-2 เท่านั้นไม่พอ จากจังหวะฟรีคิกของลินเดมันน์ ช่วยให้อาร์มี เฉือนชัยเหนือ ทีโอที เอสซี ไปอย่างสนุก 3-2

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
อาร์มี่ ยูไนเต็ด : ทศพร ศรีเรือง (ผู้รักษาประตู), พุทธินันท์ วรรณศรี, อดิศร พรหมรักษ์, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ดาวุฒิ ดินเขต (กัปตันทีม), มงคล ทศไกร, จุง เมียงโอ, บียอร์น ลินเดมันน์, นิพนธ์ คำทอง, อัตนัน บาราคัต, อารอน ดา ซิลวา
ทีโอที เอสซี : วีระ เกิดพุดซา (ผู้รักษาประตู), พิชิต เกสโร, ปฏิภาณ เพชรพูล (กัปตันทีม), สุริยา กุพะรัง, วิชาญ นันทะศรี, สมชาย สิงห์มณี, เอกชัย ฤทธิพันธ์, พนมกรณ์ สายสอน, วรุตม์ วงศ์ดี, นพพล ผลอุดม, โมฮาเหม็ด บาเซอร์ ซาเวจ

ผลคู่อื่น 10 ส.ค.56
อาร์มี ยูไนเต็ด 3-2 ทีโอที เอสซี
สมุทรสงคราม เอฟซี 1-0 ชัยนาท เอฟซี
กำลังโหลดความคิดเห็น