xs
xsm
sm
md
lg

"สุพรรณฯ" บุกยันเสมอ "อาร์มี" ขึ้นที่ 2 ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอสโควิค มีส่วนร่วมในเกมนี้มาก
"สุภาพบุรุษวงศ์จักร" อาร์มี ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 จากประตูของสองพี่น้อง วุฒิชัย และ ชัยณรงค์ ทาทอง ทำให้ สุพรรณบุรี เอฟซี ขึ้นที่ 2 ในศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เมื่อเย็นวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013
อาร์มี ยูไนเต็ด 1-1 สุพรรณบุรี เอฟซี

"สุภาพบุรุษวงศ์จักร" อาร์มี ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 แข่ง 6 นัด ชนะ 4 และแพ้ 2 นัด และยังไม่แพ้ใคร 4 นัดติดต่อกัน ต้อนรับการมาเยือน "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียรืลีก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมรั้งที่ 3 แข่ง 6 นัด ชนะ 4 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ใคร ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2013 ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ณ สนามกีฬากองทัพบก ท่ามกลางผู้ชม 7,130 คน

เริ่มครึ่งแรกทั้งสองทีมดำเนินเกมยังไม่เต็มสูบนัก โดยทางฝั่งสุพรรณบุรี ได้ลุ้นหวาดเสียวเล็กน้อย น.7 จากจังหวะที่ดิยุฟ บีเรเม ลากบอลครึ่งสนามจนถึงสุดเส้นหลัง ก่อนจะจ่ายบอลเข้ามือทศพรพอดี ด้านอาร์มี ยังไม่มีโอกาสใกล้เคียงในการทำประตูมากนัก จนกระทั่งน.18 ฝั่งเจ้าบ้านได้ลุ้น จากจังหวะที่ มงคล ทศไกร ทำท่าจะเปิดบอลให้เพื่อน แต่ลักไก่ยิงเสาแรก บอลโค้งเข้ามือกิตติพงศ์ พอดี

เกมดำเนินถึงช่วง น.22 "สุภาพบุรุษวงศ์จักร" เกือบได้เฮ เมื่อ ธาตรี สีหา ตั้งป้อมเปิดให้มงคล ขึ้นเทกตัวโหม่ง บอลทำท่าจะเข้าประตูอยู่แล้ว แต่โดน ดีไวน์ ที่ยืนตรงโหม่งสกัดบอลจากเส้นประตูโดนเหลี่ยมคานบนก่อนเอาเท้าสกัดบอลออกจากเส้นประตู กระนั้นยังไม่พ้นอันตราย เข้าทางปืน บียอร์น ลินเดอมันน์ เข้ามาซ้ำอีกครั้งบอลหลุดเสาไปแบบไม่ได้ลุ้น ทำให้ยังเสมอแบบไม่มีสกอร์

รูปเกมสูสีมากขึ้น แต่แนวรับทั้งสองทีมยังคงเหนียวแน่น และคุมโซนแนวรับอย่างรัดกุมที่สุด ทำให้สกอร์ยังไม่เกิดขึ้น ก่อนจะจบ 45 นาทีแรก อาร์มี ยูไนเต็ด ยังเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0

เริ่มครึ่งหลังเพียง 2 นาทีแรก อาร์มีได้ลุ้นประตูขึ้นนำจากลูกยิงของเมียง โก ยัง แต่บอลไปชนกองหลังทีมเยือนออกหลังไป แต่ในน. 48 กลับเป็นทีมเยือน สุพรรณบุรี ที่ได้ประตูนำ 1-0 เมื่อวุฒิชัย ทาทอง ได้บอลหลุดแผงหลังเจ้าถิ่นเข้าไปซัดตุงตาข่าย

พอเสียประตูไปก่อน ทำให้นักเตะอาร์มีลุยแหลกทันที แต่ยังไม่สามารถเจาะแนวรับผู้มาเยือนเข้าไปทำประตูได้เลย น.62 ผู้เล่น "ช้างศึกยุทธหัตดี" บอมบ์เข้ากลางให้ ดรากาน บอสโควิคเข้าไปหลุดเดี่ยว และแตะล็อกหลบทศพร แต่โชคดี ชัยวัฒน์ นาคเอียม เข้ามาซ้อนได้ทัน ชวดโอกาสทำประตูที่สองให้สุพรรณบุรี

ขุนพล "อาร์มี" เดินหน้าบุกแหลกหวังทวงประตูตีเสมอ และมาทำได้สำเร็จใน น.80 เมื่ออนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ ไหลบอลให้ชัยณรงค์ ทาทอง วิ่งเข้ามาซัดบอลเต็มข้อให้ เจ้าบ้านไล่ตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 สุพรรณบุรี เอฟซี เดินหน้าเปิดเกมรุกเข้าแลก โดย น.85 สุธี สุขสมกิจ เปิดบอลเข้ากลาง แต่ทศพร เหินปัดบอล แต่ไม่มีใครเข้ามาซ้ำได้ทัน ช่วงทดเวลาบาดเจ็บทั้งสองทีมทำได้แค่จังหวะหวาดเสียวก่อนจบการแข่งขัน อาร์มี ยูไนเต็ด เปิดบ้านยันเสมอ 1-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อาร์มี ยูไนเต็ด : ทศพร ศรีเรือง(ผู้รักษาประตู), ดาเนียล บรังโก, อดิศร พรหมรักษ์, พุทธินันท์ วรรณศรี, จ่าสิบเอกชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม, อนุวัต น้อยชื่นพันธ์, เมียงโกห์ ยัง, บียอร์น ลินเดอร์มันน์, ธาตรี สีหา, มงคล ทศไกร, ชัยณรงค์ ทาทอง
สุพรรณบุรี เอฟซี : กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก(ผู้รักษาประตู), มิก้า ชูนวลศรี,ไพโรจน์ โสคำ, เอ็นจี ดีไวน์, จักรกริช บุญคำ, ดรากัน บอสโควิค, สุชนม์ สงวนดี, อดิศักดิ์ กานู, พิชิตย์ ใจบุญ, ดิยุฟ บีเรเม, วุฒิชัย ทาทอง

ผลการแข่งขันประจำวันที่ 21 เม.ย.56
บีอีซี เทโรศาสน 1-0 บางกอกกล๊าส เอฟซี
อาร์มี ยูไนเต็ด 1-1 สุพรรณบุรี เอฟซี
สุชนม์ สงวนดี ลากเลื้อย


พี่ตูน มาให้กำลังใจทีมรัก สุพรรณบุรี เอฟซี เหมือนเช่นเคย
แฟนบอล ช้างศึกยุทธหัตถี
กำลังโหลดความคิดเห็น