xs
xsm
sm
md
lg

“ฟลุ๊ค” มั่นใจราชบุรีฯต้องได้จุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะปัญหาท้ายเกม
“เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มั่นใจทีมต้องได้จุดโทษในช่วงท้ายเกม และต้องเป็นผู้ชนะ หลังทพได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปอย่างสนุก 1-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ณ สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี ระหว่าง 2 ทีมน้องใหม่ เป็น มิก้า ชูนวลศรี ที่โหม่งบอลไปแฉลบ นฤพล อารมณ์สวะ เข้าประตูให้ทีมเยือน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ออกนำก่อน แต่ ดักลาส คาร์โดโซ หอกตัวเก่งของเจ้าถิ่นก็โขกตีเสมอให้ “ราชันมังกอ ราชบุรีฯ เอฟซี ในช่วงท้ายเช่นกัน ก่อนจบลงด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยภายหลังจบเกม นวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมแดนโอ่ง ได้ออกมาแสดงความมั่นใจในจังหวะที่ จิน ซู โช กองหน้าของทีมโดน สุชนม์ สงวนดี สกัดล้มในเขตโทษแต่ ศรีโชติ ศรีเกิด ผู้ตัดสินไม่เป่าให้นั้นต้องเป็นจุดโทษแน่นอน “ผมพูดได้ว่าจังหวะที่ผู้เล่นเราโดนสกัดล้มลงช่วงท้ายเกมนั้น ไม่ว่ามองมุมไหนก็ต้องเป็นจุดโทษแน่นอน แต่ผู้ตัดสินกลับไม่ยอมเป่าฟาล์วให้ แต่ทั้งนี้ผมคงไม่ยื่นอุทธรณ์หรือวิจารณ์ไปมากกว่านี้ พูดได้แค่ว่าเสียดาย และเราสมควรเป็นฝ่ายชนะ”

ขณะที่ พยงค์ ขุนเณร กุนซือแดนขุนแผน ยอมรับว่าทีมแผ่วปลาย “ครึ่งแรกเราทำได้ดีแล้ว แต่ครึ่งหลังเหมือนกับว่าลูกทีมยังไม่ค่อยมั่นใจ จากที่เราหวังแก้มือหลังจากที่แพ้มานัดที่แล้ว ตอนแรกผมคิดว่าเราจะกลับมา แต่ครึ่งหลังกลายเป็นเราที่แผ่วไปเองจนถูกตีเสมอ ส่วนเรื่องผู้ตัดสินนั้นไม่ขอวิจารณ์”
เสี่ยฟลุ๊ค มั่นใจว่าต้องได้จุดโทษ
ศรีโชติ ศรีเกิด ผู้ตัดสิน
คาร์โดโซ ตีเสมอท้ายเกม



มิก้า ชูนวลศรี ฟอร์มแกร่ง
โกสินทร์ เหมบุตร เซฟทั้งเกม

จิน ซู โช

แฟนอุลตร้า ดราดอน
บิ๊กท็อป วราวุธ ศิลปอาชา
กำลังโหลดความคิดเห็น